THỜI GIAN DỰ KIẾN CỦA VÒNG TUYỂN SINH "SOLO CÙNG BOLERO 2015"

  • Để các bạn có thời gian chuẩn bị dự thi Solo cùng Bolero 2015,thông báo thời gian DỰ KIẾN của vòng tuyển sinh năm nay. 

    Thời gian diễn ra vòng sơ loại (dự kiến):
    - Hà Nội: 10/8/2015
    - Đà Nẵng: 13/08/2015
    - Thành Phố HCM: 21/08/2015
    - Cần Thơ: 17/08/2015
    Lưu ý: 7h sáng thí sinh có mặt tại địa điểm thi (địa điểm thi ban tổ chức sẽ thông báo sau với thí sinh)
    - Khi đi thi mang theo CMND
    - Mỗi thí sinh chuẩn bị 3 bài hát (bolero)
    - Được sử dụng nhạc cụ

    LƯU Ý: Nhiều bạn đến nay vẫn chưa biết cách đăng ký dự thi dù  đã  được hướng dẫn rất kĩ và đăng thông tin rất nhiều lần. Bạn có thể chọn 1 trong những cách đăng ký sau:
    1/ Đăng ký qua email:
    Bạn đăng nhập vô email của bạn, ghi rõ trong nội dung email: Họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, quê quán, nơi dự thi (tức là 1 trong 4 điểm thi sơ tuyển: Hà Nội hoặc Đà Nẵng hoặc TP.HCM hoặc Cần Thơ). Xong gửi về emai của chương trình: bolero@khangmedia.vn
    2/Đăng ký bằng cách gửi bưu điện: 
    Bạn lấy tờ giấy trắng ra, ghi rõ trong thư: Họ tên, ngày tháng năm sinh, CMND, quê quán, nơi dự thi (tức là 1 trong 4 điểm thi sơ tuyển: Hà Nội hoặc Đà Nẵng hoặc TP.HCM hoặc Cần Thơ). Xong gửi về địa chỉ: Công ty Truyền thông Khang (26/6B Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) 
    3/ Đăng ký trực tiếp: (không khuyến khích)
    Bạn vui lòng đến Công ty Truyền thông Khang (26/6B Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) để đăng ký trực tiếp, trong giờ hành chính (10h - 17h, từ thứ Hai - Sáu). Tuy nhiên, không khuyến khích cách đăng ký này vì mất thời gian, chi phí đi lại của thí sinh cũng như bất tiện cho BTC.

    Thể lệ thi năm nay sẽ không giới hạn độ tuổi cho nên các bạn hãy nhanh tay đăng ký nhé!