Đặt lịch online: Booking | Tư vấn online: Fan Studio
1. Tiêu đề lôi cuốn
♫ Tiêu đề quyết định hơn 70% sự thành công của quảng cáo, vì thế muốn có được một kịch bản lôi cuốn người nghe thì bạn phải đầu tư không ít thời gian tìm hiểu yếu tố nào mà khách hàng mục tiêu đang cần, họ thích gì và không thích gì. Mục tiêu chính của chúng ta là thu hút người nghe, nếu tiêu đề của bạn đáp ứng được những điều đó thì bạn đã thành công trong bước đầu viết kịch bản quảng cáo.
Giọng MC mẫu SIÊU THỊ - ĐIỆN MÁY - SHOWROOM
2. Câu đầu tiên cần phải đi vào vấn đề cần quảng cáo
♫ Nếu như câu tiêu đề bạn đã hứa hẹn rất nhiều với khách hàng thì đến câu đầu tiên trong phần nội dung quảng cáo bạn cần phải nhắm tới vấn đề này, thôi thúc khách hàng quan tâm không chỉ sản phẩm hiện tại mà phải là những sản phẩm khác có liên quan. Tiếp sau đó
♫ Bạn phải cần rút gọn lại câu chuyện về hàng hóa, dịch vụ thành 1 đoạn văn chỉ dài vài dòng. Vậy thì sau đó bạn sẽ viết gì đây? Còn gì khác ngoài chính sản phẩm của bạn, nhưng lần này sẽ chi tiết hơn nhé.
Giọng MC mẫu TỔNG ĐÀI - TAXI - LỜI CHÀO
3. Chi tiết thông tin sản phẩm
♫ Sự cụ thể hóa luôn có sức thuyết phục hơn những câu từ chung chung, ví dụ bạn đừng nói “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy nói “Một người đàn ông 65 tuổi bật mí bí quyết kiếm tiền, anh ta đã kiếm được XXX số tiền trong vòng 1 ngày” điều này có lẽ sẽ thu hút người nghe hơn.
4. Chú trọng đến lợi ích chứ không phải điểm khác biệt của sản phẩm
♫ Bạn phải đặc biệt quan tâm đến lợi ích mà sản phẩm mang lại chứ không phải đặc tính của nó, nếu bạn nghĩ lợi ích và đặc tính là một thì điều này là hoàn toàn sai lầm. Đặc tính của sản phẩm là những tính chất của sản phẩm như màu sắc, chất liệu. Còn lợi ích là những gì sản phẩm đem lại cho khách hàng. Đặc tính chú trọng đến sản phẩm còn lợi ích chú trọng đến người tiêu dùng.
5. Dùng chính sách bảo hành để thu hút khách hàng
♫ Bạn cứ yên tâm vì doanh thu bạn mang về từ chính sách này sẽ lớn hơn rất nhiều so với chi phí bạn bỏ ra để thực hiện bảo hành cho khách. Bảo hành là điểm kích thích rất lớn đối với khách hàng, nó giúp họ vượt qua mọi e ngại hoài nghi về sản phẩm từ đó dẫn đến quyết định mua hàng nhanh hơn.
Giọng MC mẫu TVC CHUYÊN NGHIỆP
Giọng MC mẫu Tiếng Nước Ngoài
Dịch vụ Clip giới thiệu Sản Phẩm, Công ty.
6. Đơn giản hóa quy trình đặt hàng
♫ Hãy cố gắng đơn giản quy trình này , có thể là gọi điện vào số XXX trên màn hình để đặt hàng, inbox fanpage để đặt hàng, hoặc có thể chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, điều này sẽ làm cho khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn từ đó làm cho doanh thu cao hơn.
⇒ Fan Studio đã làm rất nhiều dự án quảng cáo, đồng hành cùng rất nhiều nhãn hàng. Chúng tôi có dàn hậu cần chuẩn bị kịch bản và thu âm chuyên nghiệp, hệ thống phòng thu hiện đại, chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều giọng Voice Talent khác nhau, tha hồ cho quý khách lựa chọn khi tin tưởng thu âm quảng cáo ở Fan Studio.
Với những gì đã làm được, có thể hiểu tại sao các khách hàng đã từng đến đây thường trở nên gắn bó lâu dài như vậy!
Fan Studio – Đến để trải nghiệm!
Đánh giá Fan Studio từ khách hàng:
FAN STUDIO – ĐẾN ĐỂ TRẢI NGHIỆM SỰ KHÁC BIỆT !
PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO
Địa chỉ: 407/10B Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM
Tel: (028) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066
Email: info@fanstudio.com.vn
Liên hệ online trên facebook:
https://www.fb.com/PhongThuAmFanStudio/
Phòng Thu Âm FAN STUDIO
Địa chỉ: 407 Sư Vạn Hạnh P.12, Q.10, Tp.HCM
Website: https://fanstudio.com.vn/ - Tel: 028 6299 7418 - Hotline: 0902 559 066
Liên hệ online trên facebook: Fan Studio
Tham khảo thêm:
⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO
⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook