Có kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề nhưng cho đến bây giờ, Lâm Chấn Khang vẫn là cái tên lạ lẫm với nhiều sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, anh lại được mệnh danh là "ông vua miền Tây" khi có được lượng fan khủng đến từ vùng sông nước. Lẽ đương nhiên, hầu hết các sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ này đều lập kỉ lục về lượng người xem không kém gì Sơn Tùng M-TP nhờ bộ phận người hâm mộ riêng biệt.
Điển hình như phim ca nhạc "Cái xác không hồn 2" mới tung ra cách đây ít ngày đã thu về hơn 3,8 triệu lượt xem, trong đó, thành tích ghi nhận được là 2 triệu view chỉ sau 24h phát hành - con số ấn tượng khiến nhiều sao Việt tên tuổi cũng phải chào thua và chỉ xếp sau Sơn Tùng.
Được biết, "Cái xác không hồn" phần 2 lần này cũng do chính tay Lâm Chấn Khang viết kịch bản và làm đạo diễn. Dự án này cũng đánh dấu lần thứ 3 hợp tác giữa nam ca sĩ và ekip của Lữ Bình – người đã từng cộng tác rất thành công với Lâm Chấn Khang trong "Cái xác không hồn" phần 1 và phim ngắn "I Miss You".
Không chỉ có nội dung "dữ dội" và đẫm nước mắt, hầu hết các sản phẩm của Lâm Chấn Khangđều "nói trúng" nỗi lòng của những người con miền Tây xa xứ. Đây cũng là lý do mà anh chàng này dù ít phổ biến nhưng cứ tung MV là lọt top trending của Youtube.
Khi được hỏi về "bí quyết" thành công của "Cái xác không hồn" cũng như những sản phẩm khác, Lâm Chấn Khang thẳng thắn chia sẻ: "Làm gì làm cứ phải thật trước đã". Anh nói thêm: "Tôi là người miền Tây nên biết người dân ở đây muốn gì. Họ có thể rất dễ chinh phục nhưng cũng có cái khó riêng. Những sản phẩm làm ra không chỉ hay, đẹp mà còn phải nói hộ tâm tư tình cảm của người dân miền Tây nữa. Và vì có lẽ tôi có máu miền Tây nên thấu hiểu, nói đúng cái họ muốn nghe, nên được khán giả yêu thương…".
Sau 2 ngày xuất xưởng, phim ca nhạc "Cái xác không hồn" phần 2 đã thu về hơn 3 triệu lượt xem
Quả thật, "ông vua miền Tây" này đã bổ sung không ít sản phẩm vào bộ sưu tập "MV triệu view và trăm triệu view" bởi thực tế, ngay cả trailer phim ca nhạc của "Người trong giang hồ" phần 5 cũng nhanh chóng cán mốc 5 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.
Đầu tiên là series "Người trong giang hồ" mở đầu với phần 1 - "Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam" phát hành vào năm 2015 đã gây sốt trên Youtube với con số 56 triệu lượt xem.
Series này gồm có 5 phần, riêng phần 4 - "Luật nhân quả" đã đạt đến 149 triệu lượt xem khi phát hành trong năm 2016. Các phần còn lại cũng đều đặn ở mức vài chục view - thành tích đáng nể với một ca sĩ ít tên tuổi.
Tiếp đó, phần 5 vừa ra mắt cách đây 5 tháng đã gần chạm mốc 106 triệu lượt xem. Ngay cả những MV ca nhạc đơn giản của ông vua miền Tây cũng đạt trên 1 triệu lượt view.
Chỉ mất 5 tháng, phim ca nhạc "Người trong giang hồ" phần 5 đã cán mốc 100 triệu lượt xem
Trong khi "hiện tượng" Soobin Hoàng Sơn mới chỉ có duy nhất 1 MV vượt mốc hơn 100 triệu view, Mỹ Tâm, Min & Erik liên tục thống lĩnh Youtube với "Đâu chỉ riêng em", "Ghen" cũng chưa có được thành tích khủng này thì Lâm Chấn Khang lại chỉ theo sau Sơn Tùng với 2 MV phim ca nhạc thu hút đến hơn 100 triệu view. Rõ ràng, so sánh về vị thế và tên tuổi, Lâm Chấn Khang chưa thể được đặt ngang hàng với nhiều sao hạng A nhưng với những con số "biết nói" trên mạng video lớn nhất hành tinh, rất có thể, đây sẽ là nhân tố hiếm hoi đủ sức cạnh tranh với Sơn Tùng - "ông hoàng Youtube" của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Lâm Chấn Khang đang có cho mình đến 2 video hơn 100 triệu view trên Youtube và chỉ xếp sau Sơn Tùng M-P