Thu Minh tung ca khúc mới ngay tâm điểm World Cup 2018

  •  Tối 6/7/2018, ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu tứ kết World Cup 2018 giữa 2 đội Pháp và Uruguay vang lên, Thu Minh cũng chính thức giới thiệu single mới của mình: Sống như ta 20 - Forever 20. Đây là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Trang Pháp đánh dấu sự trở lại của ’nữ hoàng nhạc dance’ sau một thời gian dài dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.

    Sống như ta 20 - Forever 20 mang giai điệu sôi động dance kiểu latin, phù hợp với không khí náo nhiệt của những ngày hè tháng 7 vốn đang rất ’nóng’ bởi sự kết hợp giữa thời tiết và những trận cầu tại Nga. Nữ ca sĩ Thu Minh cho biết: ’Tôi đã ấp ủ ca khúc này khá lâu và vẫn tìm kiếm thời điểm thích hợp để cho ra mắt. Có người khuyên tôi hãy dành nó cho dịp lễ hội cuối năm, nhưng tôi nghĩ tháng Bảy là lúc tuyệt nhất để tôi gửi tặng Forever 20 đến công chúng.

    Những giai điệu tưng bừng của ca khúc này ngoại trừ mục đích chính là truyền năng lượng tích cực cho tất cả mọi người còn rất phù hợp với không khí của mùa World Cup năm nay. Mong rằng nó sẽ được mở khắp các quán cafe trong những thời gian nghỉ giữa các trận đấu’.

    Ca khúc nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Trong những năm trở lại đây, quyền lực của phái đẹp ngày càng được xây dựng rõ rãng trên phim ảnh và âm nhạc. Taylor Swift, Lady Gaga, Gal Gadot hay Cate Blanchett đều là những cái tên tiêu biểu trong công cuộc đề cao nữ quyền trên thế giới. Cũng chính vì thế, Thu Minh đã ’đặt hàng’ ca khúc để dành tặng những người phụ nữ đồng trang lứa với mình, những người chuyên tâm chăm sóc gia đình mà đôi khi đã bỏ quên bản thân. 

    ’Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp’ - Đó chính là thông điệp mà nữ hoàng nhạc dance muốn gửi gắm trong ca khúc này. 

    Thu Minh tung ca khúc mới ngay tâm điểm World Cup 2018 0

    Sự kết hợp của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã thổi một làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Minh. Phần giai điệu và ca từ được sáng tác dựa trên phong cách của Thu Minh nhưng tô điểm những nét riêng nhằm mang đến sự mới mẻ. Không dừng lại ở đó, đây còn là sản phẩm hợp tác cuối cùng của hai nhạc sĩ này trước khi họ phát triển với những định hướng khác nhau. 

    Trong gần một năm qua, giọng ca Bay đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: ’Đã có lúc tôi quên mất bản thân mình, chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm sóc chồng và bé Gấu. Sau đó, tôi tìm đến yoga để lấy lại sự cân bằng và nhận ra rằng, mình nên để ý đến chính mình.

    Ở tuổi 40, nếu bảo tôi còn trẻ thì thật kỳ cục, nhưng bằng việc kết hợp giữa yoga, ăn uống điều độ và giữ tâm trạng thoải mái, bạn bè tôi vẫn nói đùa rằng tâm hồn tôi như chỉ mới đôi mươi. Và tôi lúc này, tôi tin tôi vẫn 20’.

    Thu Minh tung ca khúc mới ngay tâm điểm World Cup 2018 1

    MV của ca khúc cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

    Để làm ấn tượng hơn màn trở lại này, Thu Minh sẽ có màn trình diễn lần đầu tiên Sống như ta 20 trên sân khấu của Bingo Music World Festival ngay tối nay, 7/7, với sự đầu tư hoành tráng.

    theo tiin.vn

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 407/10b,Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

     ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO