Phương Uyên thổi làn gió mới cho Đồ rê mí 2015

  •  Sau khi ngồi ghế nóng 5 tập của Đồ rê mí 2014, nhạc sĩ cá tính quyết định trở lại và gắn bó với vai trò giám khảo từ những buổi tuyển chọn thí sinh ở khu vực miền Nam.

    Là người tâm huyết với việc tìm kiếm và khơi dậy tài năng âm nhạc nhí, nhạc sĩ Phương Uyên nhận lời đảm nhận vai trò ban giám khảo trong mùa thi thứ 9 của Đồ rê mí. 

    Cựu thành viên nhóm Ba con mèo hy vọng, tâm hồn được trẻ lại cùng các bạn nhỏ sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, Phương Uyên sẽ đóng vai không hiền trong cuộc thi.Phòng thu âm chuyên nghiệp.

    Phương Uyên thổi làn gió mới cho Đồ rê mí 2015
    Nhạc sĩ Phương Uyên đồng hành cùng các thí sinh nhí từ vòng tuyển chọn ở khu vực miền Nam. Ảnh: BTC.

    Tự nhận là người nghiêm túc, không có khả năng gây hài như nghệ sĩ Xuân Bắc song nữ nhạc sĩ sẽ có cách riêng để chiếm được tình cảm của các thí sinh nhí. Năm nay, Phương Uyên sẽ tham gia từ những buổi tuyển chọn thí sinh cho chương trình ở khu vực miền Nam tại TP. HCM và tỉnh Hậu Giang.

    Sau 8 mùa được tổ chức, Đồ rê mí đã tìm ra rất nhiều giọng ca triển vọng. Chương trình trở thành điểm hẹn trong mỗi mùa hè cho các bé từ 5-8 tuổi. Bước sang năm thứ 9, Đồ rê mí hy vọng tiếp tục là sân chơi bổ ích dành cho các khán giả nhỏ tuổi.

    Kết thúc nửa chặng đường của vòng tuyển chọn thí sinh tại Hà Nội, Tuyên Quang và TP.HCM, rất nhiều thí sinh xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước đã lộ diện. Phòng thu âm uy tín hàng đầu. 

    Đợt tuyển thí sinh và ghi hình tiếp theo của Đồ rê mí 2015 được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 28 và 29/5. Ngay sau đó, chương trình sẽ đến với các thí sinh nhí tại thành phố Vinh (Nghệ An), Vị Thanh (Hậu Giang), Nha Trang (Khánh Hòa) và Pleiku (Gia Lai).

    Theo zing.vn