Phương Mỹ Chi – hiện tượng của ZMA 2013

  •  Vừa bước ra khỏi “The Voice Kids”, chị Bảy có ngay những đề cử quan trọng nhất và nhiều nhất tại Zing Music Awards mà những ca sĩ kỳ cựu cũng không sánh bằng.

    Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, xuất hiện trên thị trường âm nhạc khoảng nửa năm nay nhưng cô bé đã có bước tiến rất ngoạn mục. Thành công lớn nhất của Mỹ Chi là sự yêu mến của hàng triệu khán giả Việt Nam ở khắp nơi. Tốc độ nổi tiếng của giọng ca Quê em mùa nước lũ lan tỏa mạnh mẽ trên diện rộng, giúp Phương Mỹ Chi một bước thành sao.

    Thành công đó giúp cô bé hát dân ca lọt vào nhiều đề cử quan trọng của ZMA. Nhưng việc Phương Mỹ Chi lọt vào top 40 Nghệ sĩ của năm cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà… đã gây nên nhiều bất ngờ lẫn tranh cãi. Không phủ nhận mức độ yêu thích của khán giả, báo chí dành cho giọng ca nhí nhưng cô bé 10 tuổi chưa có nhiều hoạt động, sản phẩm và đóng góp so với những tên tuổi kỳ cựu. Mặc dù dừng ở top 5 cùng với Hồ Quỳnh Hương nhưng Phương Mỹ Chi đã lập nên một thành tích xuất sắc mà ở lứa tuổi của cô bé, khó ai vượt qua.

    Các đề cử của Phương Mỹ Chi trong chặng đua cuối cùng.

    Rời khỏi cuộc đua Nghệ sĩ của năm nhưng chị Bảy còn thâu tóm khá nhiều giải thưởng quan trọng khác. MV đầu tay Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi và Thùy Dương lọt top 3 MV của năm và top 3 Song ca/ Nhóm ca được yêu thích nhất. MV với câu chuyện xúc động, có độ dài như một phim ngắn đã lấy nước mắt người xem cùng với giọng hát mượt mà, truyền cảm của cô bé. So với nhiều đối thủ ở 2 hạng mục này, giọng ca nhí đang có nhiều lợi thế nhờ sự hậu thuẫn lớn mạnh của lực lượng fan hâm mộ.

    Cơn sốt mang tên Phương Mỹ Chi có giúp cô bé chiến thắng?

    Chưa hết, Phương Mỹ Chi còn nắm chắc phần thắng trong tay tại đề cửNghệ sĩ mới xuất sắc cùng Bảo Anh và Quang Anh. Với giải thưởng do người dùng bình chọn, 2 đối thủ kể trên khó lòng vượt cửa ải mang tên Phương Mỹ Chi.

    Mặc dù quán quân The Voice Kids Quang Anh là một tài năng nhí nhưng mức độ yêu thích và nổi tiếng của chị Bảy lại vượt khá xa cậu bé. Cơ hội lúc này có thể nói là đang nghiêng về cô bé 10 tuổi.

    Kết quả Zing Music Awards sẽ được công bố vào 7/1 tại Nhà hát Hòa Bình nhưng với Phương Mỹ Chi, cô bé đã lập nên một thành tích ngoạn mục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dấu ấn của giọng ca nhí tại mùa thứ 4 của giải thưởng âm nhạc trực tuyến sẽ còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những mùa sau nữa.

    Theo 2sao.vn