Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016

  •  

    Bên cạnh những sao Vpop kì cựu thì năm 2016 hứa hẹn là thời điểm "bùng nổ" của nhiều gương mặt trẻ Vpop.

    Nhân tố trở lại bất ngờ và "tăng tốc" mạnh cuối năm

    Sau một thời gian dài im ắng, cuối năm 2015, Miu Lê trở lại và gây bất ngờ cho khán giả với vai diễn trong bộ phim "Em là bà nội của anh", đồng thời "khuấy động" Vpop với những bài hát trong phim do chính cô nàng thể hiện, mà tiêu biểu nhất là "Mình yêu từ bao giờ", "Còn tuổi nào cho em". Không chỉ thành công về mặt diễn xuất, Miu Lê còn được công chúng nhìn nhận và đánh giá cao khả năng ca hát sau thời gian dài theo đuổi con đường làm ca sĩ chuyên nghiệp. Những bài nhạc Trịnh mà cô thể hiện cực "ngọt" trong phim được chia sẻ khắp cộng đồng mạng là một minh chứng cho thấy dấu ấn rõ nét mà nữ ca sĩ đã để lại trong lòng khán giả. Với màn trở lại đột phá trong năm 2015, Miu Lê đang được kỳ vọng sẽ là cái tên mang lại nhiều bất ngờ hơn trong năm 2016.  

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 1.

     Miu Lê

    Từng là một gương mặt sáng giá trong giới Underground với hơn 30 ca khúc tự sáng tác và cũng không phải là cái tên xa lạ với giới yêu nhạc, thế nhưng 2016 mới là thời điểm quan trọng khiến Soobin Hoàng Sơn có thể tỏa sáng, sau khi anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" năm nay. Trải qua vài liveshow đầu tiên, Soobin đã chinh phục được không ít khán giả và "bỏ túi" một lượng fans khá lớn nhờ khả năng trình diễn thu hút, hát live tốt và gu âm nhạc rất hiện đại. Với tài năng vốn có và nỗ lực hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, trong năm nay, Soobin chắc chắn sẽ là cái tên triển vọng góp phần cho sự phát triển của Vpop.

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 2.

     Soobin Hoàng Sơn

    Thế hệ nhạc sĩ "lấn sân" làm ca sĩ tiếp tục tung hoành Vpop

    Trong năm qua, Tiên Tiên gần như là cái tên "phủ sóng" toàn Vpop. Được biết đến đầu tiên là tác giả của hit "Giữ em đi" (Thùy Chi), và sau đó là một loạt hit do cô sáng tác và thể hiện như "My Everything", "Say you do", "Vì tôi còn sống", nữ nhạc sĩ - ca sĩ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với hình ảnh cô gái tóc xù "ú nu", chất nhạc bắt tai và giọng hát lơ lớ đặc biệt. Tuy chỉ vừa hoạt động nghệ thuật một năm trở lại đây nhưng Tiên Tiên đã có một khởi đầu cực kỳ thành công với hàng loạt giải thưởng âm nhạc cùng sự yêu mến từ khán giả. 

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 3.

     Tiên Tiên

    Có thể nói, "Vợ người ta" không chỉ là cú nổ lớn trong năm 2015 của Phan Mạnh Quỳnh mà còn là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh khi ca khúc đình đám này trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, có số lượt chia sẻ và tìm kiếm "khủng" nhất nhì Vpop.  Tuy không sở hữu giọng hát nổi bật, nhưng với khả năng tự sáng tác tốt cùng chất nhạc bình dị, dễ đi vào lòng người, Phan Mạnh Quỳnh cũng được xem là một nhân tố triển vọng trong năm tới.  

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 4.

     Phan Mạnh Quỳnh

    Nhạc sĩ , nhà sản xuất - Nhân tố lớn góp phần tạo hit

    2015 là một năm đầy thành công của Khắc Hưng đặc biệt trong vai trò sáng tác. Nếu như trước đây, khán giả chỉ biết đến Khắc Hưng qua các bản phối chất lượng, thì trong năm qua anh còn ghi dấu mạnh mẽ với các sáng tác được yêu thích như Y.Ê.U ( Min), Ăn gì đây ( Mr.T ft. Hòa Minzy), Con đường tôi ( Trọng Hiếu), hay mới đây nhất là bản hit "Sau tất cả" (ERIK). Giữa thị trường Vpop hầu hết là những bản tình ca buồn bã đẫm nước mắt, các sáng tác của Khắc Hưng thể hiện sự lạc quan, chân thành và gợi lên nhiều cảm xúc đẹp. Chắc chắn trong năm 2016, Khắc Hưng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công mới trong vai trò của mình.

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 5.

     Khắc Hưng

    Mew Amazing là nhạc sĩ trẻ tạo được nhiều dấu ấn trong thời điểm cuối năm qua, khi hàng loạt các ca khúc anh viết nhiều giọng ca Vpop chọn thể hiện và ra mắt như Trúc Nhân, Bảo Anh, Phạm Hồng Phước... Đặc biệt là  "Thật bất ngờ" (Trúc Nhân) - bản hit với nội dung động chạm đến những góc khuất của showbiz, nhưng được thể hiện một cách đầy hài hước, mới lạ, đã nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của giới chuyên môn lẫn khán giả. 

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 6.

     Mew Amazing

    Nhân tố mới hứa hẹn tỏa sáng 

    Cựu thành viên nhóm La Thăng – Kelvin Khánh tuy không phải là cái tên mới toanh của Vpop, nhưng sau khi nhóm nhạc La Thăng hoạt động èo uột và tan rã vào cuối năm qua, Huy Khánh gần như phải làm lại từ đầu với vai trò solo của mình. Sản phẩm đầu tiên sau khi tách nhóm - MV "Nhặt lại mảnh vỡ" với nhiều sự thay đổi về chất nhạc, hình ảnh của Kelvin Khánh nhận được nhiều hiệu ứng tốt. Sở hữu lượng người yêu thích lớn, ngoại hình điển trai và tính cách dễ thương, hài hước, Kelvin khánh được xem là một nhân tố có khả năng "bùng nổ" của Vpop trong năm 2016.

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 7.

     Kelvin Khánh

    ERIK - tân binh nhà St.319 có màn chào đầu không thể tốt hơn với bản hit "Sau tất cả". Ca khúc hiện đang "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng âm nhạc, cùng lượt nghe, xem MV "khủng" đánh bật hàng loạt tên tuổi của Vpop ( hơn 4 triệu lượt xem Youtube chỉ sau 1 tháng ra mắt). Không chỉ sở hữu chất giọng nam tính giàu cảm xúc, đằng sau ERIK còn cả một ekip hùng hậu và đầy nhiệt huyết, sẵn sàng giúp giọng ca sinh năm 1997 đạt được nhiều thành công mới trong năm 2016.

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 8.

     ERIK

    Bên cạnh đó, Vpop 2016 còn hứa hẹn sự tỏa sáng của nhiều gương mặt mới toanh nhưng có nhiều tố chất và được đào tạo bài bản như rapper MEI - thực tập sinh của công ty 6sense xuất hiện và "bắn" rap đầy ấn tượng trong MV "Boom Boom" của Đông Nhi, hay Juun Đăng Dũng - Suni Hạ Linh hai gương mặt đậm chất Hàn bắt đầu tạo được ấn tượng với khán giả trẻ nhờ những sản phẩm âm nhạc được đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng. Họ chính là những ẩn số có nhiều khả năng sẽ tạo được nhiều dấu ấn tại Vpop trong thời gian tới.

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 9.

     Juun Đăng Dũng - Suni Hạ Linh

    Những nhân tố trẻ hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2016 - Ảnh 10.

     Rapper MEI

    Theo kenh14.vn