Những nghệ sỹ Kpop đáng chờ đợi nhất 2015

  •  28 chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vừa đưa ra danh sách những nghệ sỹ đáng để chờ đợi nhất trong Kpop 2015.

    Trang tin tức Star News vừa đăng tải kết quả bình chọn từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí nhằm đưa ra danh sách các nghệ sỹ đáng chờ đợi nhất trong năm 2015. Theo đó, được các chuyên gia "tin yêu" hàng đầu xứ kim chi hiện nay gồm có "sát thủ nhạc số" IU, girlgroup gây sốt bất ngờ EXID và boygroup còn đang trong trứng nhà YG - iKON.
     
    Những nghệ sỹ Kpop đáng chờ đợi nhất 2015 1

    Những nghệ sỹ Kpop đáng chờ đợi nhất 2015 2

    Những nghệ sỹ Kpop đáng chờ đợi nhất 2015 3
    IU, EXID và iKON là 3 cái tên được các chuyên gia âm nhạc chờ đợi nhất trong năm 2015
     
    Trong số 28 chuyên gia tham gia cuộc thăm dò có các nhà sản xuất, giám đốc điều hành công ty, đạo diễn chương trình, nhà phê bình âm nhạc, v.v... IU, EXID và iKON là ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất với mỗi nghệ sỹ ôm 4 phiếu bình chọn. Những gương mặt đồng hạng nhì trong danh sách này gồm EXO,SISTARA PinkBlock BBTOB, MAMAMOO với mỗi nghệ sỹ 2 phiếu.
     
    Cũng trong cuộc thăm dò này, các chuyên gia còn được yêu cầu đưa ra những thách thức lớn nhất đối với nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong năm 2015. Ba vấn đề sau nhận được nhiều ý kiến đồng tình nhất: "cần có thêm nhiều thể loại nhạc đa dạng để thu hút khán giả" (11 phiếu), "nâng cao tài năng hoặc kỹ năng của các nghệ sỹ" (4 phiếu) và "sự đa dạng của sân khấu cùng các màn biểu diễn, trải nghiệm các thử thách mới" (3 phiếu)

    Theo kenh14. vn