Những girlgroup Kpop "bay cao" nhất trong năm 2015

  •  

    Cùng điểm danh những girlgroup Kpop được đánh giá là đã nhảy một bước dài trong sự nghiệp vào năm nay.

    Ba quý đầu của năm 2015 đã sắp khép lại với vô số màn ra mắt và tái xuất của hàng loạt girlgroup Kpop. Giữa cơn lũ này, girlgroup nào thực sự ghi được ấn tượng với khán giả, bước một bước tiến thật dài trong sự nghiệp của mình? Theo Kpop fan, Red Velvet, G-Friend, EXID và MAMAMOO là 4 tên tuổi đã ghi được dấu ấn trong năm nay.

    Red Velvet

    2015 là một năm đầy ắp sự kiện với girlgroup tân binh lên sàn chưa được bao lâu này. Nhóm khởi động năm nay với màn kết nạp thêm thành viên thứ 5 Yeri cùng chiến dịch quảng bá “Ice Cream Cake” vào tháng 3. Dù vướng phải sự phản đối của kha khá fan vì quyết định thay đổi đội hình “trên trời rơi xuống”, Red Velvet vẫn thành công với “Ice Cream Cake”. Nửa năm sau đó, 5 cô gái tiếp tục tái ngộ Kpop fan với album dài đầu tay “The Red”. Có thể nói, tài năng sẵn có của các thành viên cùng sự đầu tư chăm chút kỹ càng của SM đã mang lại cho Red Velvet một năm 2015 ấn tượng.

    G-Friend

    Sở hữu thành viên hao hao Jessica cùng ca khúc đầu tay “Glass Bead” na ná “Into The New World” của SNSD, G-Friend mở đầu sự nghiệp trong sự “ghẻ lạnh” của nhiều người. Khi mới tái xuất cùng “Me Gustas Tu”, nhóm cũng bị cư dân mạng chê bai hết lời. Tuy nhiên cùng lúc đó, phong cách vừa trong sáng, vừa mạnh mẽ của girlgroup 6 thành viên này cũng chinh phục không ít Kpop fan. Thêm vào đó, sự chuyên nghiệp của tân binh vừa ra mắt hồi giữa tháng 1 năm nay trên sân khấu “trơn nhất lịch sử Kpop” mới đây cũng gây sốt rộng rãi, giúp nhóm chiếm được cảm tình của công chúng.

    EXID

    Ra mắt và xếp hạng lẹt đẹt trên BXH Gaon vào tháng 8/2014, EXID có lẽ chưa bao giờ nghĩ “Up & Down” sẽ trở thành sản phẩm vực dậy sự nghiệp của nhóm. Tuy nhiên sau khi fancam quay thành viên Hani bất ngờ phủ sóng, kỳ tích đã xảy ra, đưa EXID từ girlgroup tài năng không gặp thời trở thành hiện tượng Kpop, gặt hái nhiều cúp vô địch với ca khúc này. Tháng 4/2015, nhóm tiếp tục tung ra “Ah Yeah”. Dù ban đầu bị đánh giá là “ăn theo” “Up & Down”, sau đó “Ah Yeah” vẫn giật cúp và chiếm giữ vị trí cao trên các BXH.

    MAMAMOO

    Lên sàn vào giữa năm ngoái cùng “Mr. Ambiguous”, MAMAMOO được đánh giá là một trong những tân binh sở hữu chiến dịch ra mắt đỉnh nhất năm 2014. Bất chấp việc xuất thân từ một công ty quản lý khiêm tốn, girlgroup 4 mẩu này nhanh chóng chinh phục Kpop fan nhờ tài năng chân chính thể hiện qua loạt ca khúc “Piano Man”, “Ahh Oop!”, “Um Oh Ah Yeh”... Giọng hát và khả năng live cực tốt của nhóm cũng được khẳng định qua cuộc thi “Immortal Song 2”. Mới đây, nhóm còn được khen ngợi vì sự khéo léo và nhanh nhạy khi xử lý sự cố trang phục trên sân khấu.

    Theo kenh14.vn