Nguyên nhân cả loạt girlgroup dồn dập tái xuất trong hè 2015

  •  3 lý do đã được đưa ra để lý giải cho hiện tượng các girlgroup lũ lượt chọn mùa hè năm nay làm thời điểm tấn công sàn đấu Kpop.

    Mùa hè 2015 được coi là mùa hè cực kỳ đáng trông đợi khi hàng loạt girlgroup đình đám nhưSISTARAOA (22/6), Nine Muses (2/7), Girl’s Day (6/7), SNSDA Pink (chưa xác định ngày tái xuất) cùng nhau một lần nữa đổ bộ sàn đấu Kpop. Thông thường, các nhóm nhạc có xu hướng lựa chọn kỹ càng thời điểm tái xuất để tránh phải đối đấu với các đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, xu hướng này có vẻ như hoàn toàn bị lãng quên trong mùa hè 2015. Trang OSEN đã đưa ra 3 lý do lý giải hiện tượng này.

     
     
     
     
     
    Hàng loạt girlgroup đồng loạt tái xuất khiến đấu trường Kpop hè 2015 nóng hừng hực

    Thứ nhất, mùa hè là mùa cao điểm! Do đó, việc các thần tượng lũ lượt tái ngộ Kpop fan vào thời điểm này cũng mang tính chất nghiễm nhiên, tương tự như việc các bộ phim bom tấn toàn ra rạp vào mùa hè. Hoặc nói cách khác, nguyên nhân của đợt lũ tái xuất cũng cùng nguyên nhân với việc khu vực trung tâm luôn chật ních các nhà hàng và cửa hàng quần áo. So với việc tuyên truyền đơn lẻ, nếu girlgroup tiến hành quảng bá cùng thời gian, sự chú ý của công chúng theo đó cũng đồng loạt dồn vào họ cùng một lúc.

    Thứ hai, mùa hè đồng nghĩa với thời tiết nóng bức và trang phục “càng ngắn càng tốt”. Girlgroup có thể thoải mái phô bày vẻ sexy với những bộ cánh nửa kín nửa hở như váy ngắn và quần shorts. Trong khi đó, nếu diện kiểu trang phục này trong thời tiết lạnh giá của mùa đông, các cô gái Kpop trông sẽ thật lạc lõng và có phần… đáng thương.

    Thứ ba, những thần tượng thành công với chiến dịch quảng bá mùa hè có thể kéo dài thời gian tuyên truyền đến tận cuối năm. Thêm vào đó, để nâng cao cơ hội chiến thắng tại các lễ trao giải cuối năm, những kế hoạch tái xuất mùa hè sở hữu đủ thời gian cho một ca khúc vươn đến đỉnh cao, nhưng lại không quá lâu đến mức bị công chúng lãng quên vào thời điểm kết thúc một năm.

    Một đại diện cho biết: “Việc tái xuất và quảng bá trong mùa hè đồng nghĩa với việc có thể tham gia hàng loạt sự kiện mùa thu. Tại những sự kiện này, những ca khúc với nhịp điệu nhanh mạnh thường rất được ưa chuộng, mà những ca khúc mùa hè lại cực kỳ phù hợp với yêu cầu này. Nhiều nghệ sĩ chọn trở lại vào mùa thu để hướng đến những lễ trao giải cuối năm, nhưng dù sao thì mùa hè vẫn là lựa chọn ưu tiên”.

    Theo kenh14.vn