Không chỉ gây tranh cãi trong nhiều ngày qua, Huyền My còn là một trong những “cái tên” được truyền thông Việt săn đón và bàn luận nhiệt tình dù chỉ dừng chân ở top 10 Grand International. Đáng nói, một sự kiện trong đêm trao giải cuối cùng đã được dư luận phanh phui. Đó là bên cạnh vị trí top 10, Huyền My cũng nhận được giải thưởng “Miss Healthy & Beauty- Hoa Hậu Khoẻ Đẹp” từ nhãn hàng do cô làm đại sứ.
Hoàng Bách bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân
Tuy nhiên, sau khi công bố giải thưởng khản giải lại tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi đây là một chiêu trò quảng cáo "trơ trẽn" khi mang giải phụ mang tên sản phẩm tài trợ nằm trong giải chính thức của cuộc thi, sau đó lại trao giải cho thí sinh đang là đại sứ cho nhãn hàng - điều này chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử Grand International.
Đứng trước vụ việc, bên cạnh sự ngán ngẩm của dư luận, ca sĩ Hoàng Bách cũng quyết định lên tiếng trước tranh cãi nhiều ngày qua. Anh cho rằng việc quảng cáo sản phẩm công khai, lộ liễu như vậy dù được một chút tiếng chút tiếng tăm, song không thể mang "màu cờ sắc áo" ra để so sánh với loại nước uống được như vậy thực sự là "lố bịch".
Nam ca sĩ nhấn mạnh vị thế của một nghệ sĩ nước nhà nhưng quá thiển cận
"Biết là nêu lên là các bạn ý lại được một chút quảng bá, mà không thể chịu nổi! Lố bịch, tận cùng lố bịch! Nửa đêm mà bực mình! Màu cờ sắc áo cái gì chứ, màu tiền! Anh Sỹ Hoàng bực là có lý do!", Hoàng Bách viết.
Hoàng Bách cũng ẩn ý quan điểm: Là một nghệ sĩ cần biết chừng mực. Không thể vì tiền mà chấp nhận đánh đổi, mang sản phẩm quảng cáo “trơ trẽn” như vậy đến một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Biết suy nghĩ thì đã từ chối nhưng tất cả vì đồng tiền.
"Tiền mà thôi", Hoàng Bách chia sẻ
Bên cạnh đó, khi đọc được những comment bênh vực, nam ca sĩ cũng khẳng khái: “Anh dân trong nghề anh biết, luôn có sự lựa chọn hoặc từ chối! Tiền mà thôi”.
Huyền My đạt giải "Hoa hậu khỏe đẹp"
Trước đó, Huyền My và thương hiệu này cũng thừa nhận bộ quốc phục được mang đi trình diễn cũng cách điệu với hai tông màu đặc trưng của thương hiệu trên. Bên cạnh đó trong suốt quá trình quay Huyền My luôn cầm theo sản phẩm của nhà tài trợ mà do cô đại diện.
Tuy nhiên, đây là một thương hiệu từng vướng phải nhiều trai cãi thậm chí kiện tụng. Có thời điểm, sản phẩm của thương hiệu này đã khiến dư luận đồng lòng tẩy chay và gắn cho mác "trơ trẽn". Dù vậy, hãng này vẫn liên tục đem sản phẩm của mình đi quảng bá trong nhiều sự kiện. Có thể thấy, vô hình chung, từ một cuộc thi mang tính quốc tế, với thông điệp tích cực về hoà bình, chống bạo lực, những thí sinh lại được mang ra làm nhân viên quảng bá sản phẩm một cách công khai như thế.
Theo tinnhac.com
PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO
Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM
Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066
Email: info@fanstudio.com.vn
Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio
Tham khảo thêm:
⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO
⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook