"Nơi này có anh": 59 ngày
"Nơi này có anh" được Sơn Tùng phát hành vào đúng dịp Valentine 14/2/2017 và ngay lập tức trở thành hiện tượng đình đám của Vpop nhờ công cuộc "cày view" ngày đêm của cộng đồng Sky. Chỉ sau 24h ra mắt, MV này đã thu về gần 7 triệu view, thậm chí ở cột mốc 50 triệu view cũng chỉ mất có 13 ngày 12 tiếng. Đặc biệt, "Nơi này có anh" đã xuất sắc cán mốc 100 triệu lượt xem sau 59 ngày và cho đến nay vẫn chưa một ai phá vỡ được kỷ lục này.
"Nơi này có anh" chính là MV nắm giữ nhiều kỷ lục nhất của Vpop
"Lạc trôi": 61 ngày
Trước "Nơi này có anh", "Lạc trôi" chính là MV mở màn cho phong trào "cày view" của người hâm mộ cùng trào lưu triệu view/24h ra mắt của làng nhạc Việt. Tính ra, đây vẫn là sản phẩm được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017 và giúp tên tuổi Sơn Tùng nở rộ trên các fanpage nước ngoài. Ngoài ra, "Lạc trôi" cũng ca khúc được nhiều fan nước ngoài lựa chọn cover với đầy đủ các phiên bản như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Thái Lan, Trung Quốc,...
Chỉ mất có 61 ngày, MV "Lạc trôi" đã có được 100 triệu view, trước đó, MV này cũng thu hút đến 4 triệu view trong 1 ngày
"Phía sau một cô gái": 4 tháng 3 ngày
"Phía sau một cô gái" là bản hit ấn tượng nhất trong sự nghiệp được Soobin Hoàng Sơn tung ra vào ngày 18/10/2016. Đến tối 21/2/2017, MV Lyric đã chính thức thu về 100 triệu lượt xem, tức là chỉ mất khoảng 4 tháng 3 ngày để có được cột mốc đáng nhớ. Hiện tại, đây cũng là MV duy nhất của Soobin góp mặt trong danh sách trăm triệu view của Vpop, đặc biệt, phiên bản lyric còn được khán giả ưa chuộng hơn nhiều so với MV chính thức.
MV lyric "Phía sau một cô gái" - Soobin Hoàng Sơn
"Bống bống bang bang": 6 tháng
"Bống bống bang bang" - 365 DaBand
Vào ngày 12/6 vừa qua, "Bống bống bang bang" đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên chạm mốc 200 triệu view, đến nay cũng sắp sửa ghi dấu ấn ở con số 300 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Đáng nói, đây lại là MV cuối cùng có sự góp mặt đầy đủ của 4 thành viên 365 và dù không còn được fan khởi động phong trào "cày view", MV này vẫn đều đặn tăng nhiệt.
Theo số liệu thống kê, "Bống bống bang bang" chỉ mất có 6 tháng để có được 100 triệu view. Đương nhiên đây cũng là MV được xem nhiều nhất trên Youtube ở thời điểm hiện tại.
"Chúng ta không thuộc về nhau": 6 tháng 17 ngày
Thực tế, "Chúng ta không thuộc về nhau" mới là MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng. Con số này được ghi nhận vào tối ngày 19/2/2017 - giai đoạn mà "Nơi này có anh"đang phá vỡ 1 loạt kỷ lục nhạc Việt chỉ sau vài ngày ra mắt.
Ngoài 100 triệu view, "Chúng ta không thuộc về nhau" còn là bản hit lọt top 20 MV bị dislike nhiều nhất của làng nhạc thế giới trong năm 2016 do vướng nghi án đạo nhái "We Don’t Talk Anymore"
"Quăng tao cái boong": 10 tháng
Là bản rap bắt tai của giới underground, "Quăng tao cái boong" từng bị chỉ trích là cổ xúy giới trẻ hút cần sa và truyền tải thông điệp phản cảm. Thế nhưng, sáng tác này vẫn được fan Việt lan truyền rầm rộ, đi kèm hàng chục bản cover ở đủ độ tuổi. Hiện tại, tức là sau 10 tháng lên sóng, "Quăng tao cái boong" đã chính thức cán mốc 100 triệu view, đồng thời, góp mặt trong top 5 ca khúc được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 do Google thống kê.
MV "Quăng tao cái boong"
"Điều anh biết": Hơn 1 năm
"Điều anh biết" - Chi Dân
Tiếp tục là một bản hit "cộp mác" Chi Dân, "Điều anh biết" phiên bản Lyric chỉ mất có hơn 1 năm để thu hút 100 triệu lượt xem trên Youtube, thậm chí còn hot hơn cả MV chính thức được đầu tư với nhiều cảnh quay lãng mạn. Đây cũng là MV duy nhất của Chi Dân có được con số "khủng" dù năm 2017 chứng kiến khá nhiều sản phẩm chất lượng được anh chàng cho ra mắt.
"Vợ người ta": 1 năm 3 tháng
Cho đến nay, "Vợ người ta" vẫn là sáng tác được nhắc đến nhiều nhất của Phan Mạnh Quỳnh - chàng nhạc sĩ tài ba của Vpop. MV của ca khúc này đã có được 100 triệu view vào ngày 2/1/2017, tức là chỉ mất có 1 năm 3 tháng để ghi tên Phan Mạnh Quỳnh vào danh sách những ca/nhạc sĩ có sản phẩm trăm triệu view.
"Vợ người ta" là sản phẩm đầu tiên của Phan Mạnh Quỳnh có được 100 triệu lượt xem
"Em của ngày hôm qua": 3 năm 9 tháng
Vào ngày 13/10 vừa qua, Sơn Tùng đã có thêm MV thứ 4 cán mốc 100 triệu lượt xem và lần này là sự xuất hiện của "Em của ngày hôm qua" - MV đầu tay của chàng trai gốc Thái Bình. Tất nhiên, với 4 MV trăm triệu view , Sơn Tùng đã vượt mặt nhiều idol Kpop có tiếng về độ nóng trên Youtube, song song với đó, cái danh "ông hoàng Youtube" của Vpop cũng không ai xứng đáng hơn "sếp" Tùng.
"Em của ngày hôm qua" sau thời gian dài lận đận thì cũng đã chạm mốc 100 triệu lượt xem.