Làng nhạc Âu Mỹ: Những nhân tố hứa hẹn bùng nổ năm 2015

  •  Sam Smith, Ariana Grande, Meghan Trainor là những cái tên nổi bật trên thị trường âm nhạc Âu Mỹ năm 2014. Với những thành công đã đạt được, chắc hẳn họ sẽ còn tiến xa hơn nữa.

    Sam Smith

    Sam Smith tên thật là Samuel Frederick "Sam" Smith sinh năm 1992 tại Anh quốc. Anh bắt đầu được biết đến từ năm 2012 với đĩa đơn đầu tay Latch hợp tác cùng Disclosure. Ngay phát súng khai màn đầu tiên, single của anh đã đứng ở vị trí thứ 11 của bảng xếp hạng UK.

    Trên đà thành công, đĩa đơn thứ 2 với sự kết hợp cùng Naughty Boy - La la lađã trở thành single đầu tiên của anh đạt danh hiệu quán quân trên các bảng xếp hạng vào tháng 5/2013. Không dừng lại ở đó, cuối năm 2013, Sam Smith lại lần nữa được vinh danh trong giải thưởng BRIT Award 2014 cho hạng mục Lựa chọn của các nhà phê bình, và giải Giọng hát của năm 2014 do đài BBC tổ chức. 

    Làng nhạc Âu Mỹ: Những nhân tố hứa hẹn bùng nổ năm 2015

    Với những bước tiến đầu tiên thành công ngoài mong đợi, nhưng phải đến năm 2014, mới là lúc một loạt các ca khúc của anh trở thành hit và được biết đến rộng hơn tại thị trường US và trên toàn thế giới. Những bản hit đình đám phải kể đến Money on my mind, Stay with me hay I’m not the only one… với giọng ca trầm ấm và đầy xúc cảm. Bằng tài năng, Sam Smith đã đưa các ca khúc của mình chạm tới những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard. Thành công nối tiếp thành công khi anh đã giành tới 4 giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải Grammy vừa qua.

    Arian Grande
    Ariana Grande-Butera được biết đến với nghệ danh Ariana Grande sinh năm 1992 tại Mỹ. Cô xuất hiện lần đầu tiên năm 2008 trên sân khấu Broadway với vai diễn Charlotte trong vở nhạc kịch 13. Là cô gái đa tài với khả năng ca hát, diễn xuất và sáng tác, đến năm 2013, Ariana lấn sân sang lĩnh vực ca hát với single đầu tay The way trong album Yours Truly.

    Ngay lập tức, The way nhanh chóng nằm trong top 10 bảng xếp hạng Billboard 100. Single được đánh giá rất cao và liên tiếp đạt được những thành công như vị trí thứ nhất Billboard 200 hay chứng nhận Đĩa bạch kim đôi do RIAA trao tặng. Sau thành công với single đầu tiên, Ariana dần ghi ấn tượng của mình trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp, gợi cảm cùng mái tóc đuôi ngựa trứ danh. 

    Làng nhạc Âu Mỹ: Những nhân tố hứa hẹn bùng nổ năm 2015

    Bước sang năm 2014, Ariana tiếp tục tỏa sáng khi bắt tay cùng các tên tuổi nổi tiếng như Iggy Azelea, The Weeknd, Nicky Minaj cho ra đời các bản hitProblem, Love me harder hay Bang bang… Ariana Grande trở thành cái tên hot đến mức, vào cuối năm 2014, cô đã được mời biểu diễn trên sân khấu của show thời trang đình đám Victoria’secret cùng các tên tuổi tiền bối khác như Taylor swift, Ed Sheeran và Hozier.

    Meghan Trainor
    Trong thời buổi các ca sĩ nữ đồng loạt hướng mình theo phong cách sexy, gợi cảm, sở hữu những đường cong nóng bỏng như hiện nay, Meghan Trainor nổi lên như một lời tuyên ngôn đầy tính cách mạng. Sinh năm 1993 tại Mỹ, Meghan sở hữu thân hình tròn trịa, đáng yêu cùng phong cách thời trang ngọt ngào đầy màu sắc.

    Làng nhạc Âu Mỹ: Những nhân tố hứa hẹn bùng nổ năm 2015

    Sở hữu giọng hát khỏe khoắn cùng phong thái tự tin, Meghan Trainor muốn truyền cảm hứng về sự tự tin ấy vào chính mỗi sản phẩm âm nhạc của mình.Title, All about that bass… là những ca khúc làm bật lên sự mạnh mẽ, tự tin của mỗi cô gái dù bạn có mũm mĩm hay bị người khác chế giễu ra sao.

    Chính nhờ tinh thần tích cực, sôi nổi trong mỗi ca khúc mà các bài hát của cô nhanh chóng được đông đảo khan giả đón nhận và yêu mến. Và Meghan Trainor cũng đang được fan hâm mộ kì vọng về sự bùng cháy và tỏa sáng trong năm 2015 này.

    Theo zing. vn