Lắng nghe bản mash-up 50 hit khủng nhất năm 2015

  •  

    Không bỏ qua bất cứ hit đình đám nào của 2015 qua bản mash-up được mong chờ nhất cuối năm!

    Trong năm qua chúng ta đã chứng kiến rất nhiều hit đình đám làm mưa làm gió các BXH hot nhất thị trường âm nhạc US-UK. Nếu bạn là một trong những người quá bận rộn và không có thời gian để nghe hết các hit này thì đừng lo lắng gì nhé, vì DJ Earworm đã trở lại cùng bản mix những bài hát đỉnh nhất năm 2015!

    Chính thức trình làng các fan yêu nhạc vào giữa tuần qua, bản mash-up có tên "50 Shades of Pop" bao gồm 50 hit lớn nhất năm 2015, gấp đôi số lượng ca khúc mà DJ Earworm thường làm với những bản mash-up tiên phong trước đó. Điểm nhấn chủ đạo cho "50 Shades of Pop" là một loạt các hit đỉnh của Justin Bieber và Taylor Swift như "Where Are You Now", "What Do You Mean?", "Sorry", "Blank Space", "Style", "Bad Blood" và "Wildest Dreams".

    Những cái tên lớn khác góp mặt trong bản mix quy mô khủng này là The Weeknd ("Earned It", "The Hills" và "Can’t Feel My Face"), Adele ("Hello"), Mark Ronson ("Uptown Funk" cùng Bruno Mars), Drake ("Hotline Bling"), Maroon 5 ("Sugar"), Ed Sheeran ("Photograph" và "Thinking Out Loud") Ellie Goulding ("Love Me Like "You Do") và One Direction ("Drag Me Down").

     

     

    Chia sẻ với tờ Billboard, DJ Earworm cho rằng bản mash-up năm nay có phần nhiệt huyết hơn so với năm năm trước vì anh đã cố gắng bắt kịp tinh thần thời đại: "Âm nhạc đã bước vào một giai đoạn nhẹ nhàng hơn so những năm trước rất nhiều với sự trở lại đầy dịu dàng và thanh nhã của dòng adult contemporary. Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua những bài hát của Ellie Goulding, chúng rất tươi mới và nhẹ nhàng. Ngoài ra còn ta còn bắt gặp một vài bài hát đậm chất retro kết hợp những giai điệu lạc quan tươi mới, điển hình như trong nhạc của The Weeknd vậy.”

    Theo kenh14.vn