Mới hơn 1 ngày trôi qua kể từ thời điểm Sơn Tùng M-TP cho phát hành trailer chính thức của"Chạy ngay đi", clip này đã thu về đến gần 1,7 triệu view và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ biết cách gây tò mò với concept bí ẩn, ma mị, chàng trai gốc Thái Bình còn chơi trội khi mời hẳn diễn viên hạng A của Thái Lan là Mai Davika tham gia đóng chính trong sản phẩm lần này. Chưa kể, chỉ qua một trailer, Sky đã phát hiện ra ê-kíp thực hiện MV đa quốc gia của "sếp" với bộ đôi đạo diễn hình ảnh và stylist người Hàn.
Trailer MV "Chạy ngay đi"
Hot là thế nhưng Sơn Tùng vẫn không qua nổi con mắt soi mói của một bộ phận antifan. Trong clip được đăng tải trên một nhóm facebook, dân mạng đã chỉ ra sự giống nhau giữa trailer "Chạy ngay đi" với "Blood Sweat & Tears" của BTS, "Zutter" của nhóm nhỏ GD & T.O.P, cuối cùng là "Untitled, 2014" của trưởng nhóm Big Bang. Tuy nhiên, thay vì đưa ra bằng chứng xác thực, clip này lại xé nhỏ từng hình ảnh trong trailer của Sơn Tùng, sau đó cắt ghép và so sánh với các sản phẩm đã phát hành của Big Bang cũng như BTS. Đây được coi là hành động soi mói quá đà và vì lẽ đó mà ngay cả các V.I.P, ARMY vốn không ưa "hoàng tử mưa" vẫn quyết định đứng ra bảo vệ anh chàng.
Đoạn clip đang gây tranh cãi khi chỉ ra một cách vô lý lỗi đạo nhái của Sơn Tùng
đến nỗi không ít dân mạng tự nhận antifan Tùng "núi" cũng phải lên tiếng bênh vực và đòi lại công bằng
Thực tế, từ khi đứng ra thành lập công ty mới đến giờ, Sơn Tùng đã dần thoát khỏi cái mác "thánh đạo nhái", điển hình là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh" do chính Tùng sáng tác và sản xuất đều khó tìm ra chứng cứ thuyết phục cho thấy là đang "mượn beat" hoặc "mượn ý tưởng". Thay vào đó, "sếp" bắt đầu định hình được phong cách riêng, vẫn mang màu sắc Kpop nhưng không trộn lẫn, quan trọng là hiếm tìm được một người thứ hai ở Vpop như Sơn Tùng