HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ VÒNG ONLINE AUDITION GIỌNG HÁT VIỆT 2018

  • Giọng hát Việt nhí 2018 mở cổng đăng ký tuyển sinh online

    Dù mới khép lại mùa thi năm nay, chương trình Giọng hát Việt nhí đã chính thức khởi động mùa mới với cổng đăng ký tuyển sinh online vòng Audio

    Giọng hát Việt nhí hiện đã trở thành một cuộc thi tìm kiếm tài năng quen thuộc, đồng thời là sân chơi dành cho những bạn nhỏ đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu. Trải qua 5 mùa giải được tổ chức thành công, chương trình đã trở thành bệ phóng cho những tài năng nhí đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc cả nước.

    Sau khi khép lại mùa thi năm nay với danh hiệu Quán quân thuộc về Ngọc Ánh - học trò đội Vũ Cát Tường, mùa thi tiếp theo đã chính thức bắt đầu tuyển sinh. Cụ thể, thí sinh dự thi mùa mới có thể tham gia đăng ký online như sau:

    Bước 1: Truy cập vào website http://gionghatvietnhi.com.vn/

    Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và đăng tải các bản thu âm ca khúc ưng ý nhất vào mục dành cho người đăng ký trực tuyến vòng Audio như hình dưới đây

    Giọng hát Việt nhí 2018 mở cổng đăng ký tuyển sinh online - Ảnh 1.

    Thời gian đăng ký trực tuyến ở vòng Audio này sẽ kéo dài đến ngày 28/2/2018. Trong 3 tháng, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lựa chọn ra 24 thí sinh được bình chọn nhiều nhất để đi tiếp vào vòng Video, diễn ra từ 1/3-31/3/2018.

    Đối tượng được đăng ký tham gia có độ tuổi từ 5-15, quốc tịch Việt Nam hoặc gốc Việt đang sống, học tập và làm việc trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, thí sinh đăng ký không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tính đến thời điểm dự thi.

    * Cách thức đăng ký dự thi cụ thể:

    1/ Thời gian tuyển sinh: Bắt đầu từ ngày 27/11/2017 đến ngày 28/2/2018.

    2/ Hình thức tuyển sinh:

    - Tất cả các bạn nhỏ có khả năng ca hát có thể truy cập vào địa chỉ http://gionghatvietnhi.com.vn/ đăng tải đầy đủ các thông tin cá nhân và các bản thu âm ca khúc ưng ý nhất lên hệ thống thử giọng trực tuyến của chương trình. (lưu ý chỉ có những tài khoản sử dụng dịch vụ 3G/4G Vinaphone mới có thể đăng tải hồ sơ lên trang web).

    3/ Hồ sơ đăng ký dự thi:

    - Đơn đăng ký dự thi tải mẫu tại website http://gionghatvietnhi.com.vn/

    -  Bản scan/Hình chụp Giấy khai sinh.

    - Bản scan/Hình chụp Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu của người bảo hộ.

    - File thu âm giọng hát. Chờ clip được up lên trang bình chọn để tiến hành kêu gọi bình chọn.

    - Hình toàn thân kèm theo.

    4/ Quy trình tuyển sinh: gồm có 2 vòng.

    - Vòng 1: Vòng AUDIO, diễn ra từ 27/11/2017 đến 28/2/2018. Trong 3 tháng, BTC sẽ chọn ra 24 thí sinh được bình chọn nhiều nhất để vào vòng 2.

    - Vòng 2: Vòng VIDEO, diễn ra từ 1/3/2018 đến 31/3/2018, 24 thí sinh vượt qua Vòng audio sẽ quay thêm một video thí sinh hát một bài hát và gửi lên trang web của chương trình. 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ dành tấm vé trực tiếp vào vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2018.

    5/ Cách thức bình chọn:

    Khán giả sử dụng dịch vụ mạng 3G/4G của Vinaphone và đăng nhập vào đường link sau để tiến hành bình chọn: http://gionghatvietnhi.com.vn/.

    Tại trang này thuê bao có thể bình chọn tùy ý thí sinh mình yêu thích với nhiều gói bình chọn khác nhau (1, 5, 10, 50, 100 tin) đồng thời có thể đăng ký gói, mua nội dung và mua tặng phẩm (hoa, tim) để ủng hộ cho các thí sinh.

    Nếu bạn là một bạn nhỏ thật sự có tài năng và muốn tìm kiếm một sân chơi để trải nghiệm, thỏa đam mê ca hát thì đừng ngần ngại đăng ký tham gia. Hãy đến với The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2018 để biến ước mơ được hát, được thể hiện niềm đam mê thành sự thật.


    Tham khảo thêm:

    Phòng Thu Âm Tốt Nhất là như thế nào?

    Phòng thu đầu tiên tổ chức offline ca sĩ

    Buổi offline giao lưu chia sẻ kinh nghiệm khi đi thi cùng ca sĩ

    Fan Studio giao lưu cùng ca sĩ

    * Đăng ký thu âm thi Giọng Hát Việt Nhí 2018 - mùa thứ 6