Đông Nhi và Nhóm 365 "cháy" hết mình trong MV "khủng" của Usher

  •  

    Dù phải “hứng nắng” cả buổi nhưng cả Đông Nhi lẫn nhóm 365 vẫn chưa hết hào hứng khi nhớ lại cảm xúc về trải nghiệm có 1-0-2 này.

    Ca sĩ Đông Nhi và nhóm 365 cũng góp mặt trong MV khủng đầy khác biệt này.

    Chào Đông Nhi và nhóm 365, các bạn trông có vẻ… đen hơn sau sự kiện vừa rồi nhỉ?

    Đông Nhi: Mấy ngày nay, ai gặp Nhi cũng nói vậy hết (cười). Ngày hôm đó, dù phải đứng suốt mấy tiếng đồng hồ dưới nắng, hò hét phấn khích đến lạc cả giọng nhưng Nhi không hề thấy mệt. Đâu phải lúc nào cũng có cơ hội “quậy hết mình” cùng các bạn trẻ giữa bãi biển tuyệt đẹp như thế đâu. Cám ơn chương trình đã cho Nhi cơ hội được tham gia một sự kiện đầy khác biệt để thấy mình “sống trẻ”. Bởi vậy đen đi một chút mà được thêm bao nhiêu là thứ, quá lời còn gì (cười lớn).

    Các nghệ sĩ vô cùng hào hứng trước một sự kiện quốc tế có 1 không 2.

    Nhóm 365: Nhóm 365 đã quay nhiều MV có ý tưởng độc đáo nhưng quả thực MV lần này là MV khác biệt nhất. Dù nhóm còn hơi mệt vì đêm trước phải diễn đến khuya, nhưng khi thấy các bạn trẻ tham gia ghi hình quá “sung” nên 365 cũng quên hết mệt mỏi và “quậy” tung trời luôn. Bạn cứ nhìn những hình ảnh trong chương trình là đủ biết rồi! Sau khi trở về, các thành viên của 365 còn cứ nhắc mãi những ngày tham gia quay MV và lại mong được “nhuộm da” đen như thế này lần nữa.

    Đông Nhi và nhóm 365 quậy hết mình trong hoạt động bên lề buổi ghi hình.

    Nghe các bạn chia sẻ thì chương trình hẳn đã có nhiều điều hay ho và để lại ấn tượng sâu sắc đối với Đông Nhi và nhóm 365 lắm nhỉ?

    Đông Nhi: Hiện giờ Nhi chỉ biết dùng hai từ “phấn khích” và “háo hức” để diễn tả cảm giác lần đầu tiên tham vào buổi ghi hình từ ngoài không gian. Để nói về những ấn tượng sâu sắc, Đông Nhi nghĩ rất khó diễn tả bằng lời, bởi Nhi chỉ là một “mảnh ghép” nhỏ trong số 658 “mảnh ghép” đại diện cho Việt Nam tham gia dự án đặc biệt này mà thôi. Nhưng điều khiến Nhi ấn tượng nhất chính là thông qua một MV ca nhạc, Việt Nam đã có thể gửi thông điệp hòa bình của mình đến thế giới một cách cực cool luôn.

    Thông qua MV này, các bạn trẻ đã giúp truyền tải thông điêp hòa bình của Việt Nam đến với thế giới một cách khác biệt và độc đáo hơn

    Nhóm 365: 365 lại cảm thấy rất vinh dự khi cùng hàng trăm bạn trẻ và một ekip chuyên nghiệp tham gia vào buổi ghi hình MV hoành tráng này. Bên cạnh số lượng “khủng” người tham gia, MV còn được quay tại 10 quốc gia trên 4 châu lục. Hy vọng MV này sẽ đem lại cho bạn bè quốc tế một góc nhìn mới lạ, tuyệt vời hơn về Việt Nam.

    Sau khi được truyền cảm hứng từ chương trình này, Đông Nhi và 365 có dự định gì cho những hoạt động sắp tới của mình không?

    Đông Nhi: Ngay khi tham gia chương trình, trong đầu Nhi đã nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho rồi, Nhi đang bắt tay vào thực hiện và sẽ “bật mí” cho các bạn biết thôi! Nhi thật sự rất háo hức mong sớm được lan tỏa tinh thần “làm điều khác biệt” này đến với các nghệ sĩ khác cũng như các bạn fan của Nhi.

    Nhi cũng đã “đánh liều” lôi kéo chị Mỹ Tâm tham gia thử thách rồi. Bây giờ thì đang hồi hộp không biết một nghệ sĩ đàn chị như Mỹ Tâm sẽ hưởng ứng trào lưu “sống trẻ” bằng thử thách ấn tượng nào đây! (cười)

    Chờ đợi điều khác biệt mà Đông Nhi sắp đem đến cho khán giả trong thời gian tới nhé

    Nhóm 365: Làm sao 365 có thể bỏ lỡ cơ hội hay ho để “làm điều khác biệt, sống trẻ từng giây” này được. Cả nhóm cũng đã bàn tán sôi nổi và thống nhất được một ý tưởng cực khác biệt, đảm bảo bạn sẽ chưa thấy bao giờ. Còn đó là gì thì chờ xem clip của 365 nhé! Ngoài ra, các bạn đã bao giờ tò mò một hot vlogger như JVevermind ngoài biệt tài làm vlog thì còn có “tài lẻ” gì khác chưa? Chính vì tò mò nên 365 cũng đã rủ rê anh bạn này tham gia thử thách đấy! Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc “sống trẻ” của 365 và JVevermind các bạn nhé!

    Cùng với Đông Nhi và nhóm 365, Mỹ Tâm và JVevermind cũng sẽ “khuấy đảo” mùa hè của bạn với những thử thách khác biệt chưa từng có

    Làm điều khác biệt – Sống trẻ từng giây

    MV với góc quay mới lạ, độc đáo này là hoạt động đỉnh cao của cuộc thi “Khám phá biểu tượng Việt Nam” trong chiến dịch “Làm điều khác biệt – Sống trẻ từng giây” do nhãn hàng Pepsi tổ chức. Thông qua những hoạt động trong buổi quay MV, Pepsi mong muốn truyền cảm hứng và tinh thần sẵn sàng đương đầu thử thách để thực hiện những ý tưởng khác biệt đến với các bạn trẻ. Tiếp sau hoạt động này, Pepsi sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội để khác bạn trẻ thực hiện những ý tưởng khác biệt thú vị của mình.

    Hãy sẵn sàng để “sống trẻ từng giây” cùng Pepsi trong những hoạt động thú vị tiếp theo bạn nhé!

     

    Theo kenh14.vn