Cách đây không lâu, thương hiệu mỹ phẩm bình dân Etude House đã chính thức công bố người đại diện mới của hãng là nhóm nhạc Red Velvet. Được biết, trước đây hãng đã có một hợp đồng dài hơi với Krystal (f(x)).
Red Velvet là đại sứ thương hiệu tiếp theo của Etude House
Tuy nhiên, hình ảnh hiện tại của Krystal đã không còn phù hợp với Etude House vì cô nàng đã trưởng thành, mà đối tượng khách hàng của hãng lại là học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, Red Velvet là lựa chọn tiếp theo của Etude House bởi nhóm có lượng fangirl đông đảo, là một trong những nhóm nhạc nữ hàng top có ảnh hưởng lớn đế giới trẻ hiện nay.
Vừa qua, Etude House đã tung ra bộ ảnh quảng bá mà Red Velvet thực hiện cho hãng. Khác với phong cách hường phấn chủ đạo của Etude trước đây, lần này Red Velvet đã thể hiện xuất sắc concept đỏ ma mị, bí ẩn, quyến rũ và cũng rất gần với phong cách âm nhạc của nhóm.
Red Velvet cực xinh đẹp trong bộ ảnh quảng cáo mới
Được biết, đây là chiến dịch quảng cáo cho dòng son mới ra mắt của hãng. Mỗi thành viên sẽ đại diện một màu sắc khác nhau phù hợp với từng người. Phải công nhận một điều rằng, Red Velvet vô cùng hợp với những màu son này, visual đỉnh cao của nhóm đã được tận dụng triệt để.
Etude đã chứng minh hãng là một thương hiệu rất "có tâm" vì từ khi ký hợp đồng với Red Velvet, toàn bộ mái ngói màu hồng ở các cửa hàng được sơn lại bằng màu đỏ. Trước đó, màu sắc chủ đạo của Etude là màu hồng từ trong ra ngoài, nay được đổi thành màu đỏ để hợp với Red Velvet hơn.
Etude House quyết định sơn lại tất cả mái ngói màu hồng thành màu đỏ