Bất ngờ với top 10 MV Việt có lượt xem cao nhất Youtube 2014

  •  Sự thiếu vắng rất nhiều cái tên lớn trong bảng xếp hạng này khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, Youtube vừa công bố top 10 MV Việt có lượt xem cao nhất trong năm 2014 với sự thiếu vắng của rất nhiều tên tuổi lớn.
     
    Bất ngờ với top 10 MV Việt có lượt xem cao nhất Youtube 2014 1
    Bảng xếp hạng Top 10 MV Việt có lượt xem cao nhất Youtube 2014
     
    Theo đó, MV Vpop đạt lượt view "khủng" nhất trên Youtube trong năm qua thuộc về "Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi. Bản hit của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng ra mắt vào tháng 6, đã gây sốt trong suốt năm qua và thu về 13,2 triệu lượt xem. Tiếp theo là những cái tên cũng được liên tục nhắc đến như "Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng" (11,6 triệu lượt), "Nơi ấy con tìm về" - Hồ Quang Hiếu (8,4 triệu lượt).
     
    Khởi My chứng tỏ sức hút trong thị trường "online" của mình với 2 ca khúc nằm trong top là "Người yêu cũ" (6,1 triệu lượt) và "Buông tay" song ca cùng La Thăng (6,9 triệu lượt). 4 ca khúc còn lại trong top 10 bao gồm "Vượt qua sóng gió" - HKT (6,6 triệu lượt), "Chỉ có em" - Hoàng Tôn ft Kay Trần, Bảo Kun (5,3 triệu lượt), "Vội vã yêu nhau vội vã rời" - Lương Bích Hữu ft. Ngô Kiến Huy (5,4 triệu lượt), và "Lạc đường" - Phạm Trưởng (4 triệu lượt).
     
    Youtube từ lâu được xem là kênh âm nhạc online phổ biến và uy tín trên thế giới với lượt xem "thật", cũng như khắt khe trong vấn đề bản quyền. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ Việt đang đẩy mạnh quảng bá và hợp tác cùng kênh âm nhạc này để ra mắt những trang Youtube riêng, như một phần của sự hòa nhập giữa Vpop với âm nhạc thế giới. Việc thiếu vắng nhiều tên tuổi ngôi sao trong top 10 MV Việt năm 2014 cũng đã gây nhiều bất ngờ với khán giả.
     
    Cùng xem lại 3 MV Việt có lượt xem cao nhất trên Youtube năm 2014:
    "Bốn chữ lắm" MV - Trúc Nhân ft. Trương Thảo Nhi
     
    "Nắm lấy tay anh" MV - Tuấn Hưng
     
    "Nơi ấy con tìm về" MV - Hồ Quang Hiếu

    Theo kenh14.vn