Bảng xếp hạng top 6 ca khúc được nghe nhiều nhất của năm 2017

  •  "Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP

    Được Sơn Tùng cho lên sàn vào đúng ngày đầu năm của năm 2017 sau khi quyết định tách khỏi Wepro của ông bầu Quang Huy và đứng ra thành lập công ty riêng có tên M-TP Entertainment, "Lạc trôi" không chỉ thiết lập hàng loạt kỉ lục trên kênh Youtube mà còn nhanh chóng có được 100 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến lớn. Sau 9 tháng phát hành, đây cũng là bản hit có được lượt nghe cao nhất của Sơn Tùng nói riêng và của Vpop nói chung trong năm 2017. 

    lạc trôi sơn tùng mtp

    "Lạc trôi" của Sơn Tùng đang có được 131,5 triệu lượt nghe, dẫn đầu top 6 ca khúc được nghe nhiều nhất 10 tháng đầu năm 2017

    "Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP

    Hơn tháng sau khi "Lạc trôi" vụt lên thành hiện tượng của làng nhạc Việt, Sơn Tùng lại cho ra mắt thêm một MV thứ 2 với bối cảnh được quay hoàn toàn tại Hàn Quốc - "Nơi này có anh". Cho đến hiện tại, đây vẫn là bản hit không có đối thủ ở Vpop bởi một loạt những thành tích khủng được so sánh với nhiều sao Kpop, US- UK đình đám. 

    "Nơi này có anh" - bản hit ấn tượng nhất Vpop 2017 với một loạt kỉ lục "khủng"

    Chưa dừng lại ở đó, theo số liệu thống kê được trên một trang nghe nhạc trực tuyến, "Nơi này có anh" cũng đã xuất sắc vượt qua ngưỡng 100 triệu lượt nghe, tương ứng với vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất 10 tháng đầu năm 2017.

    nơi này có anh sơn tùng mtp

    Trên một trang nghe nhạc trực tuyến lớn, ca khúc này cũng đã thu về hơn 128 triệu lượt nghe

    "Xin đừng lặng im" - Soobin Hoàng Sơn

    Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này là "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn - bản hit do nhạc sĩ Dương Khắc linh chắp bút. Đây là ca khúc được Soobin tung ra nhằm mục đích dập tắt scandal tình ái với học trò Tóc Tiên - Hiền Hồ và bất ngờ lại có được hiệu ứng tích cực.

    Chỉ sau 2 tháng phát hành, MV lyric của "Xin đừng lặng im" đã có được 21 triệu lượt xem trên Youtube, đi kèm với đó là hơn 124 triệu lượt nghe và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  

    xin đừng lặng im soobin hoàng sơn

    Sau "Đi để trở về", "Xin đừng lặng im" là bản hit ấn tượng thứ 2 của Soobin trong năm 2017

    "1234" - Chi Dân

    Không hổ danh là ca khúc thành công nhất của Chi Dân trong năm 2017, "1234" chỉ sau vài tháng ra mắt đã cán mốc 100 triệu lượt nghe. Trên mặt trận Youtube, MV của bản hit này cũng đã có được 30 triệu view, góp phần đưa cái tên Chi Dân lọt top những "quái vật nhạc số" đáng gờm của Vpop bởi một loạt những con số ấn tượng được ghi nhận từ khi ra mắt trên các kênh nghe/xem nhạc lớn. 

    1234 chi dân

    Không quá nổi trội, cũng không được quảng bá rầm rộ, thế nhưng, "1234" của Chi Dân vẫn nhanh chóng có được hơn 120 triệu lượt nghe 

    "Ghen" - Erik & Min

    Trình làng trước "1234" của Chi Dân, thế nhưng, sau khoảng nửa tháng "làm mưa làm gió", "Ghen" với sự hợp tác của Erik và Min đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Có mặt trên Youtube từ cuối tháng 5/2017, đến nay, MV này đã thu về 69 triệu view. Và mặc dù bị dính nghi án đạo nhái sản phẩm quốc tế, thế nhưng ca khúc này vẫn nhanh chóng có được 100 triệu lượt nghe. Đương nhiên, "Ghen" cũng trở thành bản hit đình đám nhất của cặp chị em Min và Erik kể từ khi cùng quyết định rời khỏi St.319 để hoạt động độc lập. 

    ghen erik và min

    "Ghen" được coi là cú "lột xác" táo bạo trong âm nhạc của cả Erik và Min

    "Em gái mưa" - Hương Tràm

    Tròn 1 tháng lên sàn, "Em gái mưa" của Hương Tràm vẫn đang thống lĩnh Vpop khi xô đổ kỷ lục bài hát đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất của "Em của ngày hôm qua" - Sơn Tùng M-TP chỉ với 1/3 thời gian. Thế nên, dù đang đứng cuối bảng xếp hạng top 6 ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2017, sáng tác của Mr.Siro vẫn được dự đoán sẽ có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục từ giờ cho đến cuối năm. 

     em gái mưa hương tràm

     "Em gái mưa" đang nắm giữ kỷ lục là ca khúc đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất Vpop.

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO