4 sân khấu biểu diễn không thể bỏ qua ở Oscar 2016

  •  

    Oscar 2016 hứa hẹn sẽ chiêu đãi các khán giả những sân khấu biểu diễn đỉnh cao đến nín thở.

    Vào Chủ Nhật 28/2 (giờ địa phương), lễ trao giải Oscar 2016, được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ, sẽ diễn ra tại Hollywood, California. Ba trong số 5 đề cử thuộc hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất sẽ được chiêu đãi khán giả trực tiếp trên sân khấu qua phần biểu diễn của Lady Gaga, Sam Smith và The Weeknd. Để thêm phần thú vị cũng như tò mò, BTC còn hứa hẹn một sân khấu đặc biệt từ Dave Grohl của Foo Fighters:

    Lady Gaga với "Til It Happens to You" từ "The Hunting Ground"

    4 sân khấu biểu diễn không thể bỏ qua ở Oscar 2016 - Ảnh 1.

     

    Sau khi giành giải Quả cầu Vàng cho vai diễn trong "American Horror Story: Hotel", biểu diễn một sân khấu hoành tráng để tưởng nhớ huyền thoại David Bowie tại Grammys 2016, Lady Gaga tiếp tục tấn công các lễ trao giải với mục tiêu mới nhất chính là Oscar. Nữ ca sỹ sẽ mang đến cho các khán giả ca khúc đầy ám ảnh "Til It Happens to You" từ "The Hunting Ground", bộ phim tài liệu về những vụ lạm dụng tình dục trong ký túc xá các trường đại học ở Mỹ.

    The Weeknd với "Earned It" từ "Fifty Shades of Grey"

    4 sân khấu biểu diễn không thể bỏ qua ở Oscar 2016 - Ảnh 2.

     

    "Fifty Shades of Grey" có thể không phải một ứng cử viên sáng giá cho giải phim ảnh nhưng về phần nhạc phim thì quả thực miễn chê. "Earned It" quá thành công, No.3 Billboard Hot 100 và góp phần tạo nên tên tuổi của giọng ca "hát như... ăn đĩa" - The Weeknd. Dù đã playback ca khúc này bao nhiêu lần rồi thì chắc chắn các fan của "Fifty Shades of Grey" vẫn rất muốn xem The Weeknd trình diễn lại những giai điệu hay sởn da gà trên sân khấu Oscar 2016.

    Sam Smith với "Writing’s on the Wall" từ "Spectre"

    4 sân khấu biểu diễn không thể bỏ qua ở Oscar 2016 - Ảnh 3.

     

    Tung ra vào hồi tháng 9 năm ngoái, bản soundtrack cho bộ phim 007 mới nhất đã No.1 BXH single Anh Quốc nhưng lại thất bại thảm hại ngoài xứ sương mù, chỉ khiêm tốn ở No.71 trên Hot 100. Giọng Sam Smith thì lúc nào cũng hay như thế nhưng "Writing’s on the Wall" thì lại không được lòng nhiều người cho lắm, nhận những phản hồi trái chiều ngay từ khi mới lên sóng. "Writing’s on the Wall" đã giành giải Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất tại Golden Globe Awards hồi đầu năm nay, liệu ca khúc này có tiếp nối thành công của "Skyfall" để giúp Sam Smith trở thành nghệ sỹ thứ hai sau Adele sở hữu một bản nhạc phim 007 đạt giải Oscar?

    Dave Grohl với sân khấu đặc biệt bí mật

    4 sân khấu biểu diễn không thể bỏ qua ở Oscar 2016 - Ảnh 4.

     

    Không có bất cứ thông tin nào được hé lộ về màn biểu diễn đặc biệt này. Tất cả những gì người ta biết về nó chỉ là: nó sẽ diễn ra ở Oscar tối Chủ Nhật 28/2!

    Theo kenh14.vn