Đi hết nửa cuộc đời, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vẫn được mẹ ân cần "dắt tay" đến sự kiện

  •  ừng được mệnh danh là nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc sến, ít người biết Ngọc Sơn cũng là một người con vô cùng hiếu thảo đối với mẹ. Những câu chuyện hậu trường và chia sẻ gần đây cũng hé lộ phần nào tính cách có phần “sến sẩm” nhưng chan chứa tình cảm của Ngọc Sơn dành cho mẹ của mình.

    ngọc sơn

    Nam ca sĩ Ngọc Sơn được mẹ "hộ tống" đến tham dự sự kiện

    Gần đây, trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã được mẹ thap tùng đến sự kiện. Những cử chỉ chăm sóc cho đứa con trai của mẹ Ngọc Sơn khiến nhiều người ganh tị với nam ca sĩ. Mặc dù đã đi hết nửa cuộc đời, nam ca sĩ vẫn tỏ ra rất hạnh phúc và mãn nguyện khi có mẹ bên cạnh nâng đỡ và chăm sóc anh từng li từng tí.

    ngọc sơn

    Trong bất kì chặng đường nào, Ngọc Sơn cũng có mẹ bên cạnh

    Thay vì để nam ca sĩ đi một mình, mẹ của anh cho biết cô đồng hành cùng Ngọc Sơn để có thể chăm sóc cho cậu con trai. Khi được hỏi về nam ca sĩ, mắt bà ánh lên niềm vui khi nói về con. Mẹ của Ngọc Sơn từng tâm sự, ngay từ nhỏ nam danh ca đã là một người con hiếu thảo và luôn nghĩ đến bố mẹ. Việc nhìn thấy con ngày càng thành công và đi đâu cũng được nhắc đến khiến bà rất vui và tự hào.

    ngọc sơn

    Nam ca sĩ cũng vừa dành tặng mẹ căn hộ trị giá 6 tỷ đồng tại Hà Nội

    Riêng với nam ca sĩ Ngọc Sơn, thành danh là thế nhưng trong mắt mẹ anh vẫn là một đứa trẻ con sống rất tình cảm. Anh thường xuyên được dư luận dành nhiều lời khen khi luôn chăm sóc mẹ khi bà về già. Mới đây, nam ca sĩ cũng vừa “tậu” cho mẹ một căn nhà ở Hà Nội nhân dịp quốc tế Phụ nữ Việt nam.

    Thời gian gần đây, nam danh ca của dòng nhạc bolero hoạt động tích cực hơn với sự nghiệp âm nhạc. Không chỉ liên tục giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới, đầy chất lượng, Ngọc Sơn còn nhận lời ngồi ghế giám khảo cho nhiều chương trình gameshow của dòng nhạc bolero.

    ngọc sơn

    Ngọc Sơn đang làm giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc

    Anh chia sẻ, mặc dù công việc khá bận rộn và mệt mỏi nhưng anh may mắn vì luôn được mẹ đồng hành và sắp xếp lịch trình cho mình. Bà cũng là người đồng hành cùng anh trong những bước đi tiếp theo sắp tới. Cũng chính vì lẽ đó mà cha mẹ thường là những người thân mà anh dành trọn tình cảm và sáng tác những ca khúc dành tặng.

    Theo n.a - tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO