Giữ vững phong độ, Sơn Tùng xếp hạng đầu trong top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất tháng 7/2017

  •  Theo thống kê của Topbuzz, tháng 7/2017 đã ghi nhận sự thay đổi rõ rệt trong Top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trên Social Media, cụ thể là có sự xuất hiện của nhiều ứng cử viên mới như: Hoài Linh, Phạm Hương, Ngọc Trinh... Tuy nhiên, ở vị trí đầu bảng, Sơn Tùng vẫn không hề có dấu hiệu lung lay dù đã nắm giữ "ngôi vương" suốt 6 tháng. Như vậy, tính cả tháng 7, chàng trai gốc Thái Bình chính là nhân vật hot nhất trên Google từ đầu năm đến nay. 

    top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất

    Sơn Tùng tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trên social media tháng 7, đồng thời, cũng là người nổi tiếng có tổng lượng tương tác cao nhất, phần lớn đến từ lượt like trên trang fanpage của mình

    Thực tế, kết quả này lại không quá bất ngờ bởi là Sky đều hiểu rõ: tháng 7 là tháng của Sơn Tùng (anh chàng có sinh nhật vào ngày 5/7). Ngay từ cuối tháng 6, hàng ngàn fan hâm mộ của giọng ca "Lạc trôi" đã gấp rút chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất trong năm - sinh nhật 23 tuổi của thần tượng mình. Không chỉ đầu tư các tiết mục flashmob sôi động, Sky còn chơi trội khi thuê hẳn 2 chiếc xe buýt chạy quảng cáo hình Sơn Tùng, đồng thời tiếp tục thuê thêm 3 xe buýt diễu hành khắp nội thành vào đúng ngày sinh nhật "sếp". Và lẽ đương nhiên, hoạt động rầm rộ này không thể thoát khỏi tai mắt của cánh báo chí. Thời điểm từ cuối tháng 6 đến ngày 8/7, hình ảnh Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên nhiều trang đầu của báo điện tử và hầu hết đều dễ dàng trở thành tin hot. 

    sinh nhật 23 tuổi của sơn tùng mtp

    Về phía chàng trai này, sự kiện fanmeeting khủng vào ngày 8/7 cũng trở thành "cú nổ" lớn của showbiz Việt. Không chỉ được đánh giá là fanmeeting lớn nhất Vpop ở thời điểm hiện tại mà dư âm, đặc biệt là câu nói truyền cảm hứng "đi rồi sẽ đến" của Tùng "núi" còn có sức ảnh hưởng suốt cả tháng sau đó khiến cộng đồng mạng không ngớt "lên đồng". Cũng nhờ hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà "M-TP & Friends" an toàn ở vị trí thứ 4 trong Top 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất trong tháng 7/2017. 

    fanmeeting của sơn tùng mtp

    fanmeeting của sơn tùng mtp 1

    Sơn Tùng đã có một fanmeeting để đời với 5.000 khán giả

    top 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất tháng 7

    Đây cũng là lý do khiến nhạc hội mừng sinh nhật của anh chàng này an toàn nằm trong top đầu của 10 sự kiện được nói đến nhiều nhất tháng 7 vừa qua. 

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO