Taylor Swift tái ngộ tình cũ trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2017?

  •  Tin tức Taylor Swift sẽ trở lại sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show năm nay đang lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ và có vẻ như đang ngày càng trở nên xác thực.

    Theo đó, một tài khoản Twitter đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh giấy phép biểu diễn của chính quyền Thành phố Thượng Hải cấp cho show diễn cùng các ca sĩ góp mặt trong chương trình, với nội dùng bằng tiếng Trung nêu rõ Taylor Swift và Harry Styles sẽ biểu diễn tại thành phố này.

    Cụ thể, mỗi nghệ sĩ được cấp phép biểu diễn 4 ca khúc và thời gian, địa điểm biểu diễn rơi vào ngày 20/11 tại một trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô lớn của thành phố Thượng Hải.

    Hình ảnh giấy phép biểu diễn bằng tiếng Trung được đăng tải.

    Nếu quả thật sự việc đó xảy ra, Victoria’s Secret Fashion Show hứa hẹn là đêm bùng nổ của showbiz thế giới, bởi thật khó tưởng tượng khoảnh khắc Taylor Swift tái ngộ tình cũ Harry Styles trên sân khấu thời trang lớn nhất hành tinh.

    Cặp đôi đình đám một thời liệu có “tái hợp”?

    Một điều đáng nói là nếu Taylor Swift tiếp tục đến với sân khấu thời trang này thì cô sẽ trở thành nghệ sĩ biểu diễn cho Victoria’s Secret nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nào trong lịch sử show diễn.

    Hai lần trước đây là vào năm 2013 và 2014, cô đã khuấy động sàn diễn cùng Fall Out Boys với My Song Knows What You Did In The Dark (Light Em’ Up); rồi lộng lẫy qua I Knew You Were Trouble, mơ mộng cùng Blank Space và đẳng cấp với Out Of The Woods.

    Màn trình diễn mở màn cho Victoria’s Secret Fashion Show 2013.

    Lộng lẫy với segment “Snow Angel”.

    Nóng bỏng với “Blank Space”…

    …và đẳng cấp cùng “Out Of The Woods”.

    Tuy nhiên phải khẳng định một sự thật rằng, cái tên Taylor Swift chính là một sự đảm bảo cho rating luôn ngất ngưỡng và sự theo dõi của truyền thông lên cao nhất, bởi lẽ trên bản đồ âm nhạc thế giới thời điểm hiện tại, có cái tên nào hot hơn được Taylor Swift?

    Nếu Taylor thật sự biểu diễn tại Trung Quốc, chắc chắn danh sách biểu diễn không thể nào thiếu “siêu phẩm” Look What You Made Me Do quẫy tung sàn catwalk cùng “hội chị em bạn dì” Karlie Kloss và Lily Aldrige.

    Show diễn nổi tiếng thế giới lần đầu đặt chân đến châu Á.

    Victoria’s Secret Fashion Show 2017 đánh dấu lần đầu tiên hãng nội y đình đám thế giới mang show diễn này đến một quốc gia châu Á. Bên cạnh những cái tên gạo cội không thể thiếu như các thiên thần Adriana Lima, Alexander Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel thì show diễn năm nay có sự góp mặt của 18 siêu mẫu châu Á, hứa hẹn là một đêm hội nóng bỏng của những “chân dài” đẳng cấp nhất thế giới.

    Theo saostar.vn

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO