Nóng hổi: Trình làng ca khúc chính thức của World Cup 2018

  •  Ca khúc chính thức của FIFA World Cup 2018 vừa được công bố mang tên "Colors" do nam ca sĩ người Mỹ Jason Derulo sáng tác và thể hiện. Bài hát sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 16/3 và biểu diễn lần đầu tiên tại Lễ Khai mạc World Cup 2018 vào ngày 14/6 tại Moscow, Nga.

    Jason chia sẻ trên Billboard: "Trong những năm đi du lịch, tôi được chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp đến từ sự khác biệt trong văn hóa của nhiều quốc gia, con người. Hơn hết, tôi viết "Colors" để tôn vinh sự đa dạng đó và muốn biến nó thành một phần năng lượng mà những người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của họ".

    Trước đó, ca khúc đã được Jason Derulo đăng tải lên kênh YouTube của anh như một cách để thăm dò hiệu ứng từ người nghe. Bài hát này đồng thời cũng sẽ có mặt trong album sắp ra mắt của anh.

    Cũng giống như các ca khúc chủ đạo của những mùa World Cup trước, "Colors" thể hiện sự phấn khích trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, bên cạnh đó cũng đề cập đến những chủ đề như màu cờ sắc áo, sự đa dạng văn hóa và bình đẳng con người. Với giai điệu sôi động và mang đậm không khí bóng đá, "Colors" hứa hẹn tạo nên một cơn sốt toàn cầu trong thời gian sắp tới. 

    FIFA World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới sẽ diễn ra tại Nga từ 14/6 đến 15/7. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại một quốc gia Đông Âu cũng như là một nước thuộc Liên Xô cũ trong suốt lịch sử 21 lần diễn ra của mình.

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 407/10b,Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO