Những ca khúc Vpop hứa hẹn gây bão mùa Valentine 2014

  •  Các cung bậc cảm xúc đẹp của "Mình yêu nhau đi", "Anh sợ mất em", "Dừng một ngày để yêu"... sẽ giúp bạn trẻ bày tỏ nỗi lòng trong dịp lễ Tình nhân sắp đến.

    "Mình yêu nhau đi" - Bích Phương

    Sau hàng loạt những bài hit gây được sóng gió với cư dân mạng trước đó, Bích Phương một lần nữa kết hợp cùng cô bạn thân Tiên Cookie ra mắt sản phẩm Mình yêu nhau đi. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ ngọt ngào, đáng yêu, nội dung bài hát nói về tâm trạng của một cô gái chủ động tỏ tình với chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ. Nhờ đánh trúng tâm lý của đông đảo khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ đang trong giai đoạn tìm hiểu và độc thân nên ca khúc này đang được hưởng ứng nồng nhiệt.

    Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Mình yêu nhau đi của Bích Phương đã được các bạn trẻ truyền tay nhau khắp các trang mạng xã hội bởi câu chuyện tình vừa đáng yêu, vừa hồn nhiên của một cô gái xinh đẹp quyết định ngỏ lời yêu với một anh chàng có ngoại hình quá khổ.

    Tình yêu không quan trọng ai là người tỏ tình, chỉ cần hai người nhận ra tình cảm dành cho nhau là đủ.

     

    "Anh sợ mất em" - 365

    Anh sợ mất em nằm trong album vừa phát hành của nhóm 365 mang tênFollow me, ca khúc mang giai điệu trữ tình lãng mạn, có nội dung tích cực, khuyên những chàng trai hãy yêu thương và dành nhiều tình cảm cho người yêu nhiều hơn. Với thông điệp cực kỳ đáng yêu này, Anh sợ mất em là ca khúc cực kỳ hoàn hảo để các cặp đôi hâm nóng lại chuyện tình của mình.

    Hiện Anh sợ mất em đang được các fan của 365 nói riêng và người yêu nhạc nói chung yêu thích và kỳ vọng sẽ trở thành bài hit tiếp theo của nhóm.

    "Dừng một ngày để yêu" - Thái Trinh

    Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thái Trinh đánh dấu sự trở lại của mình bằng một sáng tác mới Dừng một ngày để yêu.

    Ca khúc nói về tâm trạng của những người trẻ bận rộn, và có cả chút cô đơn trong ngày Valentine khi không có người yêu. Với những lời hát nhẹ nhàng như thỏ thẻ của cô ca sĩ trẻ, Dừng một ngày để yêu là lời nhắn gửi cho những bạn trẻ chỉ cần mở lòng ra, bạn sẽ tìm thấy những cơ hội xung quanh mình.

    Bên cạnh đó, những hình ảnh đáng yêu của Thái Trinh và hot boy Dương Mạc Anh Quân trong MV cũng đủ khiến những ai đang quá mải mê với công việc cũng chững lại một chút để bắt đầu lên kế hoạch hẹn hò trong ngày này.

    Đây cũng như một món quà nhỏ của cô ca sĩ trẻ dành tặng cho các khán giả yêu mến mình nhân dịp lễ Tình yêu.

    "Khi chúng ta già" - Hương Giang Idol - Phạm Hồng Phước

    Tiếp nối thành công của Mùa ta đã yêu vào ngày lễ Tình nhân năm 2013, Phạm Hồng Phước và Hương Giang tiếp tục mang đến một ca khúc dễ thương không kém mang tên Khi chúng ta già. 

    Đây tiếp tục là một sáng tác mới và mang đậm dấu ấn cá nhân của "người lớn cô đơn" Phạm Hồng Phước dành riêng cho những ai đang yêu trong mùa Valentine 2014. Với ca từ gần gũi, lãng mạn, kết hợp với những giai điệu của dòng nhạc đồng quê (country), Khi chúng ta già không chỉ dừng lại ở tình yêu đôi lứa trẻ trung, mà còn là nguyện ước dài lâu, khi chúng ta già đi, về quê, vui thú với những điều bình dị, trong lành nhất.

    Hiện tại, cặp đôi chưa lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc.

    "Tôi muốn được hẹn hò" - Khắc Minh

    Khắc Minh không phải cái tên quá đình đám trong làng nhạc Việt, tuy nhiên, các ca khúc của chàng hot boy này rất được các khán giả trẻ ủng hộ, cũng như thường xuyên góp mặt trên bảng xếp hạng các trang nghe nhạc trực tuyến. Trước thềm Valentine, anh đã làm chao đảo cộng đồng mạng với ca khúc Tôi muốn được hẹn hò.

    Tôi muốn được hẹn hò kể về cuộc đời cũng như một ngày làm việc của một chàng trai. Hàng ngày, anh cô đơn trên con đường từ nhà đến nơi làm việc, không ai bên cạnh, không ai quan tâm. Chứng kiến những cặp đôi yêu nhau âu yếm trước mắt, lòng anh thắt lại vì những điều tưởng chừng vô cùng bình dị ấy anh cũng không có được.

    Dù không mang màu sắc lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc như các ca khúc được tung ra vào mùa Valentine, Tôi muốn được hẹn hò mang một lát cắt hoàn toàn khác để nói lên nỗi lòng của những người đang lẻ loi trong mùa tình yêu.

    "Người anh mới yêu" - Ngọc Minh Idol

    Khác hẳn so với những ca khúc trước đây của Ngọc Minh Idol, Người anh mới yêu mang một cái kết có hậu trong tình yêu như một món quà ý nghĩa dành cho những ai đang yêu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, còn ai cô đơn thì vẫn giữ niềm tin vào tình yêu trong cuộc sống.

    Nội dung MV Người anh mới yêu xoay quanh câu chuyện tình bắt đầu bằng sự gặp gỡ tình cờ của 2 người không quen biết. Trái tim của anh chàng bỗng loạn nhịp khi lần đầu nhìn thấy cô gái nhưng không may đây lại là chuyện tình cảm giữa ba người. Tuy là lần đầu đóng chúng MV nhưng Ngọc Minh và Diệp Bảo Ngọc đã phối hợp khá ăn ý cùng nhau.

    Với thông điệp "Kết thúc một câu chuyện buồn thì cũng chưa phải là hết",Người anh mới yêu sẽ mang lại một luồng gió mới đến cho khán giả. 

    "Hãy quên anh" - Mạnh Quân ft Ái Phương

    Cũng tương tự như Tôi muốn được hẹn hò, ca khúc Hãy quên anh của Ái Phương và Mạnh Quân ra đời trong dịp lễ Tình nhân nhưng lại mang tâm sự cô đơn, đau khổ khi không có được hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu.

    Ngày Valentine không chỉ có niềm vui, hạnh phúc lứa đôi. Đồng cảm với cung bậc cảm xúc này, Mạnh Quân và Ái Phương đã cùng nhau hòa giọng trong ca khúc nhẹ nhàng, lời hát mang nhiều tâm tư, sự tiếc nuối như một lời chia sẻ và cảm thông với những mất mát của tình yêu.

    MV Hãy quên anh cũng không chỉ có những hình ảnh ngọt ngào, lung linh của tình yêu mà chứa đựng sự đổ vỡ, chia ly của những người vì quá vô tâm để lỡ đánh mất tình yêu của mình. 

    Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng Hãy quên anh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả với lượng nghe khá "khủng".

    "Khúc ca tình yêu" - Hiền Thục ft Quốc Hải

    Hiền Thục và nam ca sĩ, diễn viên Quốc Hải vừa thực hiện MV cho ca khúcKhúc ca tình yêu làm món quà tặng khán giả nhân dịp lễ Tình nhân. Dù lần đầu song ca nhưng cả hai nhanh chóng tạo được cảm xúc để thăng hoa trong một ca khúc về tình yêu. 

    Nội dung MV xoay quanh chuyện tình yêu của một chàng trai và cô gái. Cả hai trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên gặp nhau. Sau cái nhìn định mệnh, chàng trai tưởng tượng ra những cảnh tượng đẹp đẽ, hạnh phúc của hai người trong tương lai. Họ cùng nhau đùa giỡn, quan tâm, chăm sóc nhau nhưng không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. Dù vậy, nếu yêu chân thành thì cả hai sẽ luôn ở bên nhau. 

    Thông qua ca khúc này, cả hai muốn gửi gắm đến các bạn trẻ, những người đang yêu rằng tình yêu đôi khi không cần nói ra bằng lời và chỉ cần cảm nhận bằng ánh mắt, con tim.

    "Người lắng nghe em" - Ngô Kiến Huy

    Sau hàng loạt ca khúc mới nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người nghe nhạc, Ngô Kiến Huy khá tự tin khi bắt tay vào thực hiện single Người lắng nghe em nhân dịp Valentine 14/2.

    Ca khúc này không mang nội dung vui tươi, trẻ trung như nhiều hit của chàng Bắp, mà kể về cuộc tình thầm lặng của một chàng trai. Anh không dám thổ lộ vì sợ mất đi những gì đang có với cô gái kia nên đành chấp nhận đứng lặng lẽ nhìn cô tới với người đàn ông khác.

    Với thông điệp: "Yêu mà không dám nói ra còn đau khổ hơn tình đơn phương. Gần gũi với người mình yêu mỗi ngày nhưng lại chẳng thể thổ lộ tình cảm là điều đau đớn, khổ sở nhất", ca khúc Người lắng nghe em chính là lời động viên cho những người đang tự ti vào bản thân hãy mạnh dạn theo đuổi người mà mình yêu mến.

    "Gửi tình yêu của em" - Mỹ Tâm

    Gửi tình yêu của em được Mỹ Tâm giới thiệu vào năm ngoái, nhưng đến dịp lễ Tình nhân năm nay, ca khúc lại được các fan của cô nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung chuyền tay nhau.

    Sáng tác của Mỹ Tâm như lời tự sự của cô gái khi hồi tưởng về tình yêu đẹp của mình khi vẫn còn mặn nồng bên cạnh người yêu. Từng kỷ niệm đẹp của hai người như lần lượt hiện qua giọng hát đầy tự sự của Mỹ Tâm càng khiến cho ca khúc thêm phần da diết và xúc động. Dù mang nội dung khá buồn, nhưng Gửi tình yêu của em vẫn là sự lựa chọn đặc biệt cho dịp lễ Tình nhân cho những ai đã và đang có tình yêu đẹp hãy cố gắng giữ lấy những gì mà mình đang có.

    Giai điệu nhẹ nhàng và mộc mạc, Gửi tình yêu của em sẽ mang đến những phút giây thi vị trong những ngày đặc biệt dành cho tình nhân này.

    Theo 2sao.vn