Katy Perry chính thức công bố tên album mới và tour diễn toàn cầu năm 2017

  •  au nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Katy Perry cũng chính thức công bố album phòng thu thứ 4 mang tên "Witness". Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Katy cho biết cô đã thu âm đến 40 ca khúc cho album lần này nhưng cuối cùng chỉ chọn ra được 15 bài. Dự kiến, album sẽ được phát hành vào ngày 9/6 tới thông qua hãng Capitol Records.

    Album mới của Katy Perry mang tên "Witness". Dự kiến phát hành vào ngày 9/6 tới.

    Trước đó, cô đã giới thiệu 4 ca khúc trong album mới bao gồm: single mở hàng "Chained to The Rhythm", "Bon Appétit" vừa ra mắt, 1 ca khúc dance vui tươi mang tên "Swish Swish" và 1 track được lấy cảm hứng từ lần thất bại của bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

    Dịp này, Katy Perry cũng đã hé lộ một đoạn video ngắn với câu hát: “Can I get a witness/ Will you be my witness/ I’m just looking for a witness in all of this/ Looking for a witness to get me through this”. Đây rất có thể chính là ca khúc chủ đề cho album mới lần này.

    Tour lưu diễn của nữ ca sĩ 32 tuổi sẽ kéo dài sang năm 2018

    Đồng thời, Katy sẽ đi tour Bắc Mỹ mang tên "Witness: The Tour", khởi động từ ngày 7/9 tại Schottenstein Center, Columbus, Ohio cho đến ngày 20/12 tại American Airlines Arena, Miami. Tour diễn sẽ bắt đầu lại từ ngày 5/1 /2018 tại New Orleans đến ngày 5/2 tại Vancouver.

    Vé tour diễn tại Mỹ của Katy sẽ bắt đầu được mở bán công khai tại Canada từ ngày 22/5. Được biết, mỗi một vé tour diễn sẽ bao gồm một bản album “Witness”. Ngoài ra, các fan cũng có cơ hội kiếm vé miễn phí bằng cách tham dự và ủng hộ 1 USD cho tổ chức Boys & Girls Clubs Of America trong ngày hội Global Citizen.

    Cũng nằm trong kế hoạch quảng bá cho album mới, Katy Perry sẽ là nghệ sĩ khách mời cho chương trình Saturday Night Live, phát sóng vào ngày 20/5 tới đây.

    Preview album mới của Katy Perry:

     

    Theo Hn - tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO