[Góc tổng hợp] 10 tiêu điểm đáng chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2017.

  •  1. Ngô Kinh đạt đỉnh cao sự nghiệp với ’Chiến lang 2’

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017

    Không quá khi nói rằng, năm 2017 chính là năm của Ngô Kinh với chiến thắng vang dội của Chiến Lang 2. Suốt từ lúc ra rạp vào cuối tháng 7, cái tên Ngô Kinh với Chiến Lang 2 hầu như phủ sóng trên mọi mặt báo và là đề tài khai thác của truyền thông suốt một thời gian dài. Phim đã thu về 870 triệu USD và trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

    2. Đám cưới của Quách Phú Thành, An Dĩ Hiên

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-1

    Đám cưới của một trong “Tứ đại thiên vương” Quách Phú Thành với bạn gái trẻ tuổi Phương Viên diễn ra giữa tháng 4 năm nay là một sự kiện được nhiều người chú ý. Giàu có, đào hoa và có sự nghiệp vững chắc nhưng tài tử 52 tuổi mãi đến năm nay mới chịu chia tay cuộc sống độc thân. Cô dâu của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ kém anh tới 23 tuổi - Phương Viên. Cặp đôi vừa đón con gái đầu lòng hồi tháng 9 vừa qua. 

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-2

    Đám cưới của nàng “Triệu Mẫn” xinh đẹp An Dĩ Hiên và đại gia Macau Trần Vinh Luyện diễn ra hồi tháng 6 cũng là sự kiện thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và người hâm mộ. An Dĩ Hiên không chỉ là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ mà còn là thiên kim tiểu thư gia thế hiển hách tại Đài Loan. Việc người đẹp sinh năm 1980 kết hôn cùng tỷ phú bất động sản nức tiếng Macau được cho là vô cùng “môn đăng hộ đối”.

    3. Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-3

    Sự kiện Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 của “nữ hoàng thị phi” họ Phạm tháng 9 vừa qua khiến người hâm mộ vui mừng và thích thú. Đây là lần cầu hôn thứ tư của Lý Thần với Phạm Băng Băng, sau 3 lần thất bại thì lần này anh đã chính thức nhận được cái gật đầu của ngôi sao quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Người hâm mộ đang mong đợi một đám cưới hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng trong thời gian tới.

    4. Bạch Bách Hà, Trâu Triệu Long ngoại tình

    Từ năm 2016 đến nay, liên tục các vụ ngoại tình của sao Hoa ngữ bị “phanh phui” trên mặt báo. Năm nay, hai cái tên Bạch Bách Hà và Trâu Triệu Long đã tốn không ít giấy mực của báo chí vì hành động “cắm sừng”. 

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-4

    Đầu tháng 4, những hình ảnh ngoại tình của “ảnh hậu” Bạch Bách Hà với bồ trẻ tại Thái Lan bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nữ diễn viên sinh năm 1984 bị nhiều người chỉ trích, mắng chửi và sự nghiệp theo đó cũng tụt dốc không phanh.

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-5

    Ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký Trâu Triệu Long cũng dính scandal ngoại tình khi bị bồ trẻ tung hình ảnh và những đoạn trò chuyện tán tỉnh của anh lên mạng xã hội hồi tháng 9. Ngoài ra, cô bồ trẻ còn tiết lộ, Trâu Triệu Long qua lại với nhiều phụ nữ khác ngoài cô. Sự việc kéo dài khiến danh tiếng và hình ảnh của cao thủ võ thuật nổi tiếng này bỗng chốc “tan thành mây khói”.

    5. Sao ’Hoàn Châu Cách Cách’ lời qua tiếng lại

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-6

    Mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của các diễn viên phim Hoàn Châu cách cáchlại một lần nữa gây xôn xao dư luận. Tháng 9 vừa qua, Châu Kiệt và Lâm Tâm Như “lời qua tiếng lại” trên mạng xã hội. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng khi Tử Vi - Nhĩ Khang lại có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp ngoài đời. Chàng chê nàng giả tạo, yêu sách, còn nàng tố chàng ích kỷ và “cưỡng hôn” mình trong khoảng thời gian quay Hoàn Châu cách cách.

    6. Sao nữ chết lõa thể trong bụi cây

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-7

    Sự việc nữ diễn viên trẻ Nhậm Kiều bị phát hiện chết lõa thể trong bụi cây tại một khách sạn ở Tô Châu tháng 10 vừa qua đã làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều nguyên nhân được đưa ra, trong đó có nghi vấn cho rằng cái chết của cô có liên quan đến ngôi sao trẻ của Tân anh hùng xạ điêu Dương Húc Văn. Tuy nhiên, đầu tháng 12, nguyên nhân cái chết của Nhậm Kiều đã được chính thức công bố, theo đó người đẹp 24 tuổi đã uống rượu say và trượt ngã dẫn đến tử vong.

    7. Triệu Vy dính lùm xùm vì gian lận thương mại

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-8

    Tháng 11 vừa qua, các trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt đưa tin, công ty Long Vy (Longwei Media) của vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long bị xử phạt 600 ngàn tệ (khoảng hơn 2 tỷ đồng), đồng thời bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm. Thông tin này đã ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của “én nhỏ” Triệu Vy và khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận.

    Mới đây nhất, chồng tỷ phú của Triệu Vy đã lên tiếng sau vụ việc và chia sẻ rằng, sự việc xảy ra hoàn toàn là do anh thiếu kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính và quá tự tin vào khả năng của mình chứ không phải cố tình vi phạm pháp luật.

    8. Lộc Hàm công khai hẹn hò Quan Hiểu Đồng

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-9

    Đầu tháng 10, Cbiz lại được một phen chao đảo khi ngôi sao trẻ Lộc Hàm với lượng fan đông nhất nhì làng giải trí công khai chuyện tình cảm với mỹ nhân sinh năm 1997 Quan Hiều Đồng. Sở hữu lợi thế ngoại hình “đẹp hơn hoa” nên Lộc Hàm có lượng fan nữ đông đảo, do đó, việc anh chàng công khai hẹn hò đã khiến nhiều fan bị sốc, thậm chí dẫn đến hành động quá khích.

    9. ’Cuộc tái hợp thế kỷ’ giữa Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-10

    Cuộc tái hợp giữa “chân dài số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh và cựu thành viên F4 Ngôn Thừa Húc được truyền thông ca ngợi là “cuộc tái hợp thế kỷ”. Chuyện tình của cặp đôi đã trải qua nhiều thăng trầm và được ví như một bộ phim dài tập với nhiều cung bậc cảm xúc. Gặp gỡ, trở thành tình nhân rồi chia tay trong nuối tiếc, nhưng cuối cùng, sau hơn 10 năm, họ vẫn quay lại với nhau.

    10. Lưu Diệc Phi được chọn làm ’công chúa’ Disney

    10-su-kien-noi-bat-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2017-11

    Thông tin tốt lành dịp cuối năm của làng giải trí Hoa ngữ chính là việc "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi “đánh bại” hàng ngàn ứng cử viên sáng giá khác để trở thành “công chúa” tiếp theo của hãng Walt Disney trong dự án Hoa Mộc Lan. Với dự án này, Lưu Diệc Phi sẽ trở thành nữ diễn viên Hoa ngữ đầu tiên tham gia vào một bộ phim Hollywood với tư cách diễn viên chính. Mặc dù còn nhiều ngờ vực về diễn xuất của người đẹp sinh năm 1987, người hâm mộ vẫn hy vọng vào sự tỏa sáng của Lưu Diệc Phi ở làng điện ảnh thế giới.

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO