Fan toàn cầu đang ’ngày nhớ đêm mong’ những album này trong năm 2018!

  •  2017 đã đi qua với rất nhiều những sản phẩm âm nhạc xuất sắc, và đây là lúc người yêu nhạc bắt đầu mong ngóng cho những "siêu phẩm" đã và đang được các nghệ sỹ đặt gạch trong 12 tháng tới đây.

    Camila Cabello, "Camila" (12/1)

    Camila Cabello, "Camila" (12/1)

    2017 được xem là một năm thành công với Camila Cabello, đặc biệt là bản hit “Havana” đã trở thành ca khúc được nghe nhiều trên thế giới. Không dừng lại ở đó, Camila Cabello hứa hẹn sẽ ra mắt album của mình mang tên “Camila” vào ngày 12/1 sắp tới đây.

    Justin Timberlake, "Man of the Woods" (2/2)

    Man Of The Wood

    Sau một thời gian yên ắng, Justin Timberlake đã trở lại đường đua âm nhạc với một chất nhạc khó nghe hơn nhưng vẫn mang đặc trưng của chàng nghệ sĩ. Phong trần, lãng đãng và độc đáo, ca khúc mới đây mang tên “Filthy” đã lên sóng, nhắc người nghe về "SexyBack" cách đây hơn 10 năm. Đặc biệt hơn, Justin Timberlake thông báo rằng anh sẽ tung ra album thứ 5 của mình chỉ 2 ngày trước khi đổ bộ sân khấu Super Bowl LII. Có thể nói, 2018 sẽ là một năm bùng nổ của Justin Timberlake.

    Charlie Puth, "Voicenotes" (đầu 2018)

    Charlie Puth, "Voicenotes" (đầu 2018)

    Nhắc đến những thành công trong năm 2017, chắc chắn không thể bỏ qua Charlie Puth. Ca khúc “Attention” nhanh chóng trở thành hit trên toàn thế giới với giai điệu bắt tai pha trộn âm hưởng nhiệt đới. Tiếp đó, bản nhạc “How Long” ảo diệu đầy đáng yêu cũng đã đốn tim fan. Dự đoạn, 2018 sẽ là một năm tỏa sáng của Charlie Puth.

    Ngoài những cái tên kể trên, 2018 hứa hẹn sẽ còn bùng cháy với hàng loạt màn lên sàn được dự đoán sẽ xảy ra trong 12 tháng tới từ Post Malone, Nicki Minaj, Charli XCX, Rae Sremmurd, The 1975, Carly Rae Jepsen, Liam Payne, Celine Dion, Troye Sivan, Zayn, Twenty One Pilots, Rihanna...

    Cón bạn, bạn đang mong chờ album của nghệ sĩ nào nhất?

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO