Danh tính cô bé 9 tuổi ‘ẵm trọn’ 1,5 tỷ đồng của Thần đồng âm nhạc 2017

  •  Cuộc thi Thần đồng âm nhạc – Wonderkids mùa đầu tiên đã khép lại và Quán quân chương trình cũng đã chính thức lộ diện. Phần thưởng cho quán quân trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng bao gồm một học bổng âm nhạc tại Colburn school tại Los Angeles (Mỹ) trong 1 năm, một buổi trình diễn tại ngôi trường này, một hợp đồng quản lý tài năng, một MV cho sản phẩm âm nhạc đầu tay và một bộ nhạc cụ cao cấp – đã thuộc về cô bé Vân Anh.

    quán quân thần đồng âm nhạc

    Lê Ngọc Vân Anh đã trở thành Quán quân Thần đồng âm nhạc – Wonderkids mùa đầu tiên

    Trong đêm thi cuối cùng, Vân Anh đã hoàn toàn chinh phục người xem qua tiết mục múa đẳng cấp. Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đem đến tiết mục múa "Mashup: Red Riding Hood and the wolf – Untilted".

    Cô bé mang tới hai sắc thái hoàn toàn khác biệt, khi biểu cảm ngây thơ, trong sáng, lúc lại sắc lạnh, động tác táo bạo khi làm bạn cùng sói.

    quán quân thần đồng âm nhạc

    quán quân thần đồng âm nhạc

    Cô bé mang tới hai sắc thái hoàn toàn khác biệt, khi biểu cảm ngây thơ, trong sáng, lúc lại sắc lạnh, động tác táo bạo

    Những ai đã từng tròn mắt với màn múa mâm điệu nghệ hay các pha nhào lộn, bay trên không của “kẹo dẻo lém lỉnh” Vân Anh trong các tuần thi trước hẳn không còn xa lạ với trái tim “lớn như sư tử” của cô bé. Chia sẻ sau chiến thắng, Vân Anh nói: "Con chỉ mới học múa 8 tháng nay nhưng con thích múa từ năm 4 tuổi. Trong quá trình tập, con bị đau rất nhiều nhưng không dám kêu than vì nếu con nói ra, các cô sẽ không dựng bài khó cho con". 

    quán quân thần đồng âm nhạc

    Cuộc thi Thần đồng âm nhạc mùa đầu tiên đã khép lại và Quán quân chương trình cũng đã chính thức lộ diện

    Kết quả trong đêm chung kết đã thuyết phục được người xem bởi sự cố gắng của Vân Anh. Thí sinh nhỏ tuối nhất cuộc thi đã nhiều lần khiến khán giả và ban giám khảo hào hứng, đôi lúc "đứng tim" với tiết mục có độ khó cao như nhào lộn trên không, bay người và giữ thăng bằng. Dù vậy, thí sinh nhí tỏ ra không hề sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú khi được thể hiện những động tác nhào lộn trên không. Chính sự liều lĩnh của cô bé 9 tuổi đã giành được số điểm cao từ ban giám khảo.

     "Những đứa con mặt trời"

    Tiết mục xuất sắc giúp Vân Anh nhận giải Quán quân

    Và mới đây, sau khi cuộc thi khép lại, MV "Những đứa con mặt trời" do nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác lấy cảm hứng từ 6 thí sinh nhí Thần đồng âm nhạc – Wonderkids cũng đã ra mắt công chúng. Đây có lẽ là một sản phẩm để lại nhiều nỗi nhớ và niềm vui dành cho những cô bé, cậu bé đã tham gia cuộc thi mùa đầu.

    Theo saostar.vn

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO