Danh hiệu MV ‘sống dai’ nhất Vpop chính thức thuộc về Bống Bống Bang Bang: Chạm ngưỡng 300 triệu view trong thời gian ngắn kỷ lục

  •  Vị trí MV nhạc Việt có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong năm 2016 thuộc về nhóm nhạc đã tan rã 365 với ca khúc "Bống Bống Bang Bang" - OST của bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể". Và cho đến hiện tại, sau 1 năm ra mắt, MV này vẫn liên tục dẫn đầu lượt view trên YouTube và thiết lập một kỷ lục chưa từng có tiền lệ.

    Bống bống bang bang cán mốc 300 triệu view

    "Bống bống bang bang" là ca khúc đầu tiên của Vpop sắp cán mốc 300 triệu view

    Ca khúc do nhạc sĩ Only C chắp bút và là bài hát chủ đề bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", do 4 chàng trai nhóm 365 thể hiện. Sự gần gũi, đáng yêu cũng như xuất phát từ nội dung thân thuộc với khán giả đã khiến MV nhanh chóng sở hữu lượt view khủng và bật lên thành hit "trăm triệu views" trong thời gian ngắn.

    Bống bống bang bang cán mốc 300 triệu view

    Những "đối tượng" đã ủng hộ MV chắc chắn đến từ... mẹ bỉm sữa và trẻ nhỏ

    "Bống bống bang bang" vừa ra mắt đã lập tức có được sự chú ý đặc biệt và đón nhận nhiệt tình từ phía người hâm mộ.  Bằng chứng là việc MV này nhanh chóng cán mốc 30 triệu lượt xem sau 3 tháng ra mắt, 100 triệu sau nửa năm và 200 triệu chỉ vỏn vẹn trong 11 tháng trình làng.

    Tính tới thời điểm hiện tại, lượt xem MV "Bống bống bang bang" đang xấp xỉ chạm tới con số 300 triệu, chính thức là sản phẩm âm nhạc Việt Nam có lượng tương tác "khủng" nhất trên kênh YouTube từ trước đến nay.

    Bống bống bang bang cán mốc 300 triệu view

    365 đã tan rã tuy nhiên sức hút từ sản phẩm âm nhạc này vẫn chưa "hạ nhiệt"

    Có thể thấy, dù không PR truyền thông rầm rộ, thậm chí 365 cũng đã tan rã từ dạo ấy, tuy nhiên MV này vẫn tăng view đều đều theo cấp số nhân. Điều này cho thấy một sản phẩm tạo ra kỷ lục đặc biệt trong thị trường âm nhạc sôi động Vpop. Đặc biệt, sức “sống dai” của ca khúc cũng cho thấy một thực tế khác biệt - ca khúc nhạc phim không hẳn là những sản phẩm phụ trợ và sẽ mau chóng bị quên lãng. Trừ khi nó xuất phát từ một sản phẩm đầy tâm huyết và hợp với thị hiếu khán giả.

    bống bống bang bang 300 triệu view
    MV cán mốc 300 triệu view trong thời gian ngắn

    Vậy đối tượng mà sản phẩm này hướng tới là ai? Có thể thấy, giữa thị trường âm nhạc toàn những ca khúc nói về tình yêu đôi lứa thì "Bống Bống Bang Bang" đem tới một làn gió mới với chủ đề hoàn toàn khác biệt. Âm hưởng dân gian kết hợp với ca từ đơn giản dễ hiểu khiến các bậc phụ huynh nhanh chóng lựa chọn để cho trẻ nhỏ thưởng thức. Nói không ngoa, hầu hết đối tượng mà MV này “chinh phục” lại đến từ các ông bố, bà mẹ bỉm sữa và cả những em bé – luôn bị thu hút với âm nhạc sôi động và hình ảnh đầy màu sắc.

    "Bống Bống Bang Bang" sở hữu giai điệu rộn ràng, tươi vui với lời ca dễ nhớ, dễ hiểu. Bên cạnh đó, màn vũ đạo của 365 trong MV này cũng dễ thương và dễ nhảy theo. Và có lẽ, đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi đạt được thành tích “khủng” này. Biết đâu trong một tương lai không xa, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Việt Nam cán mốc 1 tỷ lượt xem? Hãy cùng chờ xem nhé!

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO