Công bố dàn line-up hứa hẹn sẽ "đốt cháy" MTV Video Music Awards 2017

  •  Cách đây vài giờ, ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2017 vừa công bố loạt đầu tiên các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu sắp tới. Những cái tên nổi bật bao gồm Katy Perry, Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Fifth Harmony, Lorde và Shawn Mendes. Danh sách này sẽ còn tiếp tục được cập nhật trong những tuần tiếp theo.

     Công bố dàn line-up hứa hẹn sẽ "đốt cháy" MTV Video Music Awards 2017

    Ngoài việc tham gia biểu diễn, Katy Perry sẽ đảm đương vị trí người dẫn chương trình trong lễ trao giải lần này. Năm nay, chủ nhân hit “Bon Appétit” nhận được 5 đề cử. Trong đó có hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất cho MV “Chained to the Rhythm” ft. Skip Marley và Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất cho MV “Bon Appétit” ft. Migos. Tương tự, The Weeknd có được 5 đề cử, phần lớn là dành cho MV “Reminder”.

    Về phía Ed Sheeran, nam ca sĩ người Anh được đề cử ở 3 hạng mục, gồm: Nghệ sĩ của năm, Ca khúc nhạc Pop xuất sắc nhất và Quay phim xuất sắc nhất. Lorde nhận được 2 đề cử và cô nàng sẽ cạnh tranh trực tiếp với The Weeknd và Ed Sheeran cho danh hiệu Nghệ sĩ của năm. Fifth Harmony cũng nhận được 2 đề cử trong năm nay. Trong khi đó, Shawn Mendes và Miley Cyrus chỉ được để cử ở 1 hạng mục.

    MTV Video Music Awards 2017 cũng chứng kiến một số thay đổi nhỏ ở các hạng mục. Chẳng hạn, những hạng mục như Video của nghệ sĩ nam/nữ xuất sắc nhất sẽ được gọp chung vào đề cử Nghệ sĩ của năm. Bên cạnh đó, có thêm những hạng mục vinh danh mới như video truyền tải những thông điệp xã hội chống lại sự kỳ thị về sắc tộc, màu da, xu hướng tính dục.Đón xem đêm trao giải được tường thuật trực tiếp từ sân khấu The Forum in Inglewood (California) vào ngày 27/8 lúc 8h tối (giờ địa phương).

    Theo tinnhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO