"Celine Dion nhí" nổi tiếng Youtube làm rung chuyển America’s Got Talent 2017

  •  Giọng ca nhí đến từ Hồng Kông - Celine Tam vừa có phần dự thi vô cùng ấn tượng tại American’s Got Talent 2017. Với kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại quê nhà, Celine Tam đã thể hiện xuất sắc bản hit "My Heart Will Go On" của nữ danh ca Celine Dion.

    Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Celine Tam đã nhận được sự chào đón cùng những tiếng hò reo của khán giả. Khi giám khảo hỏi cô bé nhận ra mình có chất giọng đặc biệt từ khi nào, Tam ngộ nghĩnh trả lời rằng một lần trong xe ô tô, bất chợt Celine hát bài "My Heart Will Go On" và bố mẹ cô bé đã vô cùng ngạc nhiên. Sau đó, cô bé được gia đình hướng theo con đường âm nhạc.

    Celine cũng tiết lộ thêm tên của mình được đặt theo ca sỹ Celine Dion vì cả bố mẹ đều là fan của diva lừng danh. Trong nhà có 2 chị em, cô bé được đặt tên là Celine, còn em của cô tên là Dion. Dù được hỏi về bài hát sẽ dự thi, thể loại nhạc yêu thích hay ước mơ thì cô bé cũng chỉ nhất nhất trả lời: “Celine Dion“.

    Và quả thật, ca khúc nhạc phim Titanic 20 năm tuổi đã không làm khó được cô bé 9 tuổi với giọng hát nội lực và cao vút. Ngay đoạn cao trào của bài hát, tất cả khán giả tại trường quay đều đứng hẳn dậy để cổ vũ cho giọng ca tuyệt vời của “Celine Dion nhí“.

    Điều đáng nói ở đây là cô bé có chất giọng giống Céline Dion. Từng nốt nhấn nhá, cao thấp, cô bé đều thể hiện rất điêu luyện. Celine đã mang đến cảm xúc vừa thân thuộc vừa tinh khôi, mới mẻ cho bài hát mà cả gia đình cô bé đều yêu thích.

    Trước khi đến với America’s Got Talent, Celine Tam đã được nhiều người biết đến qua kênh Youtube và cô bé cũng có một fanpage riêng trên mạng xã hội. Duyên dáng, chuyên nghiệp và hát hay tuyệt vời, Celine Tam hứa hẹn sẽ trở thành một giọng ca tiềm năng và còn tiến xa trên con đường ca hát.

    Theo tinhac.com

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO