Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm mới 2018

  •  Thực hiện lời hứa khi đến Việt Nam năm 2016, ban nhạc Modern Talking với thủ lĩnh Thomas Anders sẽ trở lại diễn một đêm duy nhất vào ngày 7/3/2018 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Đây là dịp để nhóm một lần nữa đưa khán giả được trở về với những cảm xúc hoài niệm của tuổi trẻ.

    Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm mới 2018

    Dù vẫn tái hiện những ca khúc hit quen thuộc với khán giả Việt Nam từ thập niên 80, nhưng đêm nhạc 2018 sẽ có kịch bản hoàn toàn khác biệt so với năm 2016. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Thomas Anders và band còn rất nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ dành tặng cho khán giả nhân ngày kỷ niệm quốc tế phụ nữ 8/3.

    Modern Talking là ban nhạc nổi tiếng nước Đức và gồm 2 thành viên: Thomas Anders (hát chính), Dieter Bohlen. Năm 2016, khi đến Việt Nam biểu diễn, Thomas Anders đã thu hút gần 8.000 khán giả qua 2 đêm nhạc diễn ra cuối tháng 11.

    Những ca khúc sôi động như You’re My Heart, You’re My Soul, Brother Louie, Cheri Cheri Lady, No Face No Name No Number… chứa đựng cả tuổi thanh xuân nồng nhiệt của một thế hệ khán giả được ban nhạc tái hiện đầy cảm xúc.

    Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm mới 2018

    Hơn hai thập kỷ trôi qua, nhưng các ca khúc đình đám khiến cho Modern Talking trở thành một ’tượng đài’ của âm nhạc thập niên 80. Đến nay, nam ca sĩ chính Thomas Anders cùng với ban nhạc của mình vẫn mang những ca khúc quen thuộc của Modern Talking đi cống hiến cho người hâm mộ trong các tour diễn vòng quanh thế giới.

    Cùng với Kenny G Live in Concert, Boney M & Christ Norman ex Smokie, Modern Talking ft Thomas Anders & Band nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Legend Concert. Đây là dự án âm nhạc huyền thoại đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc Việt Nam trong những năm qua.

    Theo tinnhac.vn

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

     ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO