American Idol chính thức phát sóng trở lại vào năm 2018

  •  

    Theo thông tin mới vừa được công bố, chương trình "American Idol" đã chính thức chuyển sang nhà đài mới, ABC, sau 15 mùa phát sóng trên FOX từ năm 2002 đến 2006. Cuộc thi ca hát này dự kiến sẽ trở lại trên Alphabet vào các buổi tối Chủ nhật trong mùa giải 2017-2018 sắp tới.

    American Idol chính thức phát sóng trở lại vào năm 2018

    Chương trình "American Idol" chính thức phát sóng trở lại vào năm 2018

    "American Idol đã trở thành một sân chơi lý tưởng nhưng đáng tiếc, nó rời cuộc chơi quá sớm", ông Channing Dungey, chủ tịch ABC Entertainment cho biết. "ABC sẽ đứng ra lãnh trọng trách và nhiệm vụ cao cả này. Chúng tôi rất vui mừng khi được nghe các khán giả kể về những câu chuyện mà chương trình đã truyền cảm hứng cho họ".

    Hiện tại, vị trí chủ xị cho chương trình vẫn còn là dấu hỏi lớn khi MC kỳ cựu Ryan Seacrest - người gắn bó với American Idol suốt 15 mùa giải - khẳng định chưa có gì là chắc chắn mặc dù anh đã nhận được sự cho phép từ Ripa. Cũng có thông tin cho biết, nếu như Ryan không quay trở lại thì ekip chương trình sẽ nhắm tới nữ ca sĩ Kelly Clarkson.

    American Idol chính thức phát sóng trở lại vào năm 2018

    Quán quân mùa đầu của "American Idol" - Kelly Clarkson

    "American Idol" là chương trình âm nhạc truyền hình thực tế do Simon Fuller khởi tạo trải qua 15 mùa và chính thức khép lại hồi tháng 4/2016. Gần một năm qua, các nhà sản xuất muốn sớm tái khởi động thương hiệu, nhưng kế hoạch nay vấp phải trở ngại lớn.

    Tuy vậy, nhà sản xuất lừng danh này đã từng hứa hẹn với khán giả về một sự trở lại của Americal idol: “Chắc chắn chương trình với nhiều sự thay đổi sẽ ra đời. Chúng tôi sẽ tiến hành làm mới American Idol và giới thiệu tới khán giả một gameshow chất lượng hơn. XIX Entertainment sẽ xem lại chặng đường 15 năm American Idol đến với trái tim khán giả và nâng cấp nó”.

    American Idol chính thức phát sóng trở lại vào năm 2018

    Nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Fuller

    "American Idol" được xây dựng dựa trên format chương trình Pop Idol của Anh và bắt đầu lên sóng ngày 11/6/2002. Đây là một trong những show thành công nhất trong lịch sử truyền hình Mỹ cũng như là chương trình Idol hấp dẫn nhất thế giới. Cuộc thi được truyền hình tới hơn 100 quốc gia bên ngoài lãnh thổ Mỹ.

    Ý tưởng của chương trình là tìm kiếm thần tượng âm nhạc thông qua sự quyết định của chính người xem và một phần lựa chọn từ các vị giám khảo là các ngôi sao nổ tiếng.

    Rất nhiều ngôi sao hiện tại của làng nhạc thế giới xuất thân từ "American Idol" như Carrie Underwood, Jennifer Hudson, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, Phillip Phillips, Adam Lambert, Chris Daughtry, Katharine McPhee...

     

    Theo Hn - tinnhac.com 

     


    PHÒNG THU ÂM FAN STUDIO

    Địa chỉ: 243 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.HCM

    Tel: (08) 6299 7418 | Hotline: 0902 559 066

    Email: info@fanstudio.com.vn

    Đặt lịch online:

     Liên hệ online trên facebook: Facebook.com/Fan Studio


     Tham khảo thêm:

    ⇒ Bảng Giá Phòng Thu Âm Chuyên Nghiệp FAN STUDIO

    ⇒ Hình Ảnh 4 Phòng Thu & Hoạt Động Trên Facebook

    ⇒ Các Dịch Vụ Đa Dạng & Đặc Biệt Tại FAN STUDIO

    ⇒ Các Bản Thu Âm Mới

    ⇒ Giọng Ca Hàng Tuần Tại FAN STUDIO