5 ‘chiến binh’ sở hữu ngoại hình xinh chẳng kém hot girl ở Thần tượng Bolero 2018

  •  Khép lại vòng Tinh hoa, các thí sinh bắt đầu bước vào cuộc đua tiếp theo, đối mặt với đồng đội tại vòng Thách đấu để tranh suất tiến sâu hơn tại mùa 3. Theo đó, sự căng thẳng, kịch tính sẽ càng nhân lên gấp bội ở những “chướng ngại vật” mới của Thần tượng Bolero 2018.

    Ngoài giọng hát, điều thu hút khán giả hơn nữa chính là nhan sắc của các thí sinh. Cuộc thi năm nay, đa số thí sinh sở hữu vẻ ngoài sáng sân khấu. Trong đó, một số “chiến binh” được đánh giá sở hữu nhan sắc nổi trội.

    Ngô Ngọc Diệp - team Quang Lê

    Thí sinh Ngô Ngọc Diệp.

    Thiên đàng ái ân - Ngô Ngọc Diệp

    Ngay từ khi xuất hiện ở tập 3, Ngô Ngọc Diệp gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt, sáng sân khấu. Sự trẻ trung và năng động giúp cô nàng khuấy động khán phòng trong ca khúc Thiên đàng ái ân. Thoạt nhìn, chẳng ai nhận ra cô nàng xinh xắn này lại đi theo dòng nhạc bolero. Nhưng chính điều này tạo nên sự khác lạ và in dấu ấn cho Ngọc Diệp tại cuộc thi năm nay.

    Cô nàng thường xuyên có những bức ảnh tự sướng khoe khéo thế mạnh vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

    Hay những bức ảnh chân dung, trang điểm kỹ lưỡng làm tôn lên thế mạnh những đường nét trên gương mặt.

    Nhã Thanh - team Ngọc Sơn

    Thí sinh Nhã Thanh.

    Paris có gì lạ không em - Nhã Thanh

    Dù được đào tạo bài bản ở dòng nhạc thính phòng, Nhã Thanh cũng như nhiều thí sinh đến với cuộc thi bằng tình yêu mãnh liệt dành cho bolero. Xuất hiện với hình ảnh hết sức chỉn chu trong chiếc váy bồng bềnh thể hiện ca khúc Paris có gì lạ không em, thành viên đội HLV Ngọc Sơn mang không khí lãng mạn và vui tươi đến sân khấu Thần tượng Bolero. 

    Cũng trong lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cô nàng còn được gọi là “bản sao Nhã Phương” vì sở hữu nét đẹp hao hao nữ diễn viên 49 ngày yêu. 

    “Bản sao Nhã Phương” sở hữu vẻ đẹp điềm đạm.

    Và cũng rất quý phái!

    Yuuki Ánh Bùi - team Như Quỳnh

    Thí sinh Yuuki Ánh Bùi.

    Chuyện tình hoa bướm - Yuuki Ánh Bùi

    Cô gái 19 tuổi đến từ Vĩnh Phúc có lẽ là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay và mang niềm đam mê với bolero. Từng tham gia Thần tượng Bolero mùa 2 nhưng dừng chân khá sớm, Yuuki Ánh Bùi đã tiếp tục chinh phục cuộc thi qua ca khúc Chuyện tình hoa bướm, và ngay câu hát đầu tiên nữ thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ, và bằng chất giọng ngọt như “mía lùi” cô đã chinh phục được 3 HLV.

    Ở độ tuổi 19, Yuuki Ánh Bùi sở hữu nét đẹp xinh xắn, rạng rỡ của độ tuổi mới lớn.

    Những bức ảnh nhí nhảnh của cô bé 19 tuổi và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

    Nhí nhảnh, năng động là những cụm từ dành để miêu tả Yuuki Ánh Bùi.

    Trần Thị Sa Lý - team Như Quỳnh

    Trần Thị Sa Lý

    Tâm sự ngày xuân - Trần Thị Sa Lý

    Không kiêu sa hay quá nổi bật, Trần Thị Sa Lý mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Bên cạnh đó, vóc dáng nhỏ nhắn khiến cô gái đến từ Khánh Hoà mang nét yêu kiều rất khác biệt. Cô đang học tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

    Đến với Thần tượng Bolero, cô dự thi với ca khúc Tâm sự ngày xuân. Đây là món quà mò cô sinh viên dành tặng cho gia đình của mình nhân dịp Tết về. Với chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm đã chinh phục ngay HLV Như Quỳnh, cả hai còn song ca cùng nhau khiến khán giả trường quay vô cùng phấn khởi. Như Quỳnh còn dành tặng Sa Lý một đoạn trong ca khúc Và tôi cũng yêu em, qua đó khoe cột hơi dài đáng ngưỡng mộ.

    Trong bộ quân phục, cô nàng vẫn giữ vẻ trẻ trung đầy nữ tính.

    Đôi lúc, thành viên đội HLV Như Quỳnh lại rất hiện đại, năng động.

    Hà Thu - team Ngọc Sơn 

    Thí sinh Hà Thu.

     Đêm tàn Bến Ngự - Hà Thu

    Xuất hiện tại Thần tượng Bolero, Hà Thu được đánh giá là thí sinh sở hữu “nhan sắc hoa hậu” bởi vẻ đẹp khả ái. Bà mẹ đơn thân đã chiếm được cảm tình của HLV Ngọc Sơn khi thể hiện ca khúc đậm chất Huế mang tên Đêm tàn Bến Ngự trong chiếc áo dài tím truyền thống.

    Là một giọng ca của dòng nhạc trẻ, Hà Thu vẫn mạnh dạn thử sức ở dòng nhạc bolero vốn đòi hỏi nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

    “Bà mẹ đơn thân” Hà Thu được đánh giá là thí sinh sở hữu nét đẹp hoa hậu.

    Ngoài những bức ảnh dịu dàng với áo dài, quý phái với đầm dạ hội, Hà Thu vẫn trẻ trung trong những bộ trang phục streetstyle.