2015: Năm của SNSD?

  •  Từ tháng 6, fan sẽ liên tục được gặp gỡ nhóm qua sản phẩm chung của SNSD, kế hoạch solo của Taeyeon và album của TaeTiSeo.

    Dường như 2015 sẽ là khoảng thời gian hoạt động không ngừng nghỉ trên sàn đấu Kpop của SNSD. Theo thông tin từ trang Sports Donga, gà cưng SM sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 6 năm nay với album phòng thu thứ 5 của mình. Nếu không tính single “Catch Me If You Can”, đây là lần đầu nhóm xuất chiêu trong đội hình 8 thành viên. Thêm vào đó, đây cũng đồng thời là album dài đầu tiên của SNSD sau “I Got A Boy” phát hành từ năm 2013.

    SNSD sẽ tới tấp tấn công Kpop fan bằng album của SNSD, solo album của thủ lĩnh Taeyeon và sản phẩm của nhóm nhỏ TaeTiSeo

    Tiếp đó, các fan dài cổ hóng màn tách nhóm của Taeyeon sẽ sớm được thỏa nguyện bởi thủ lĩnh SNSD dự tính khởi nghiệp solo vào mùa thu năm nay. Được biết, giọng ca chính của SNSD đã hoàn thành quá trình ghi âm solo album từ hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, album này sẽ chỉ đến tay fan sau khi SNSD đã khép lại hoạt động quảng bá vào mùa hè.

    Ngoài ra, 2015 dường như là một năm đặc biệt tất bật với thành viên Taeyeon nói riêng. Sau kế hoạch solo phòng thu âm chất lượng cao, cô nàng trưởng nhóm SNSD sẽ tiếp tục cùng 2 mẩu còn lại của TaeTiSeo là Tiffany và Seohyun bận rộn với album của nhóm nhỏ này. TaeTiSeo dự định gặp lại Kpop fan vào mùa đông năm nay.

    Trước đó, SNSD đã phát hành single “Catch Me If You Can” phiên bản tiếng Nhật và tiếng Hàn. Với lịch trình hoạt động tới tấp như trên, các fan của nhóm chắc hẳn sẽ có một năm 2015 tràn ngập niềm vui.

    Theo kenh14.vn